Cô gái viết "tâm thư" tố chồng sắp cưới phản bội, lén cặp kè với "tiểu tam" ngay từ khi sang nhà thưa chuyện

Hafa 14/11/2020 10:11

"Từng cầu hôn rất lãng mạn tại Sixsen..., từng dự định kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, từng mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ..." nhưng cô gái lại nhận cái kết đắng trong chuyện tình cảm của mình.

Có bạn trai hết sức cưng chiều lại vô cùng cao to, điển trai thì hẳn cô gái nào cũng muốn tiến đến hôn nhân. Nhưng tình yêu vốn chẳng phải trò chơi và hôn nhân thì càng không phải vậy. Cho nên các bạn trẻ khi tính chuyện kết hôn phải cân nhắc tính toán thật kỹ, tránh rơi vào tình cảnh như cô gái trong câu chuyện sau đây.

Vừa qua, trên một diễn đàn MXH, cư dân mạng vô cùng xôn xao về "tâm thư" khá dài của một cô gái tố chồng sắp cưới của mình phản bội, "bắt cá hai tay" cặp kè với "tiểu tam" dù đang tính chuyện cưới xin với cô. Theo lời kể của nữ chính thì có vẻ cô có một chuyện tình đẹp nhiều người ao ước: "Từng cầu hôn rất lãng mạn tại Sixsen ngày 7/9/2020, từng dự định kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, từng mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ...

Thời gian yêu nhau có thể chưa lâu như những cặp đôi khác, nhưng em khẳng định tình cảm của mình dành cho anh luôn thật lòng, đủ sâu đậm để gật đầu khi anh ngỏ lời cầu hôn, đủ tin tưởng để chờ đợi những lúc anh đi công tác dài ngày. Thế nhưng cũng trong chính thời gian đó anh đã phản bội em...".



Nữ chính đăng "tâm thư" (trên) và cô gái bị tố là "tiểu tam" (dưới).

Anh chàng này thậm chí đã sang nhà thưa chuyện với bố mẹ cô và khi hai gia đình chuẩn bị gặp mặt để chính thức bàn chuyện cưới hỏi thì anh chàng lại bận đi công tác, cũng là lúc cô gái phát hiện ra sự thật đau lòng. Bằng "giác quan của phụ nữ nhạy cảm", cô gái đã xâu chuỗi các chi tiết như có thời điểm anh chàng vắng mặt dài ngày hay lần vào khách sạn tại khu nghỉ dưỡng thấy nhân viên khách sạn tỏ ra quá quen mặt anh ta cùng với hình ảnh chụp cùng cô gái vô tình phát hiện trên Instagram để nhìn ra bộ mặt thật của bạn trai.

Khi điều đình với chồng sắp cưới, anh chàng còn van xin, giải thích cô gái đó chỉ là "gái karaoke". Tuy nhiên, cuối cùng anh ta lại quyết định chọn cô gái kia và "đá" vợ sắp cưới. Và lý do anh ta đưa ra là "anh nói với em là năm sau a sẽ phải đi Châu Phi không ở Việt Nam để yêu em được".




Những tin nhắn xin lỗi, giải thích được cho là của nam chính.

"Nhưng đến hôm nay sinh nhật anh em đã biết tất cả mọi chuyện là anh đã dối trá qua lại với người con gái trong ảnh kia đã từ lâu rồi, nói đúng ra là a bắt cá 2 tay đó, em cũng không biết mình bị lừa dối từ bao giờ, a thì đến ngày hôm nay vẫn bảo là mới nhưng em biết anh đã chuyển tiền nuôi nấng em này từ lâu rồi, chỉ đợi em với anh chia tay là công khai.", cô gái viết.

Cô gái cũng nhắn nhủ với "tiểu tam": "Là phụ nữ ai cũng cần yêu và được yêu, nhưng chị nghĩ rằng đừng nên tranh cướp của ai bất cứ thứ gì, ông trời có mắt, luật nhân quả cũng chẳng chừa 1 ai, em có dám chắc cướp chồng sắp cưới của chị em sẽ hạnh phúc không?".





Toàn văn "tâm thư" của nữ chính.

Câu chuyện của cô gái đã nhận được nhiều sự đồng cảm và bênh vực từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng so sánh nhan sắc của cô với "tiểu tam" kia và lý giải chồng sắp cưới bỏ cô chạy theo người thứ 3 là do cô gái kia có nhan sắc nhỉnh hơn. Một số bạn trẻ khác thì khuyên cô gái nên mừng vì phát hiện sớm bản chất của bạn trai, tránh bất hạnh nếu trót về sống chung./.

>> Nhà gái đòi hủy hôn vì phát hiện thông gia là "Tuesday", đôi trẻ khóc ròng an ủi nhau quyết tâm thuyết phục bố mẹ

Viết bình luận