Vừa treo biển "chỉ nhận bộ đội 6 múi", hội gái xinh liền được các anh lính đến tìm

Thuận Thiên 09/09/2021 11:27

Bức ảnh chụp tấm biển "chỉ nhận bộ đội 6 múi" gây sốt MXH chưa lâu thì hội gái xinh liền được các anh lính đến tìm, thấy vậy dân mạng cổ vũ làm đám cưới luôn!

Những ngày qua, tấm biển với nội dung "nhà đã đủ lương thực, xin nhường cho gia đình khác, chỉ nhận bộ đội 6 múi nếu có" đã gây sốt MXH. Tấm biển treo trước cửa nhà một người dân, sau đó xuất hiện hội gái xinh rủ nhau đến chụp ảnh bên tấm biển, không rõ họ có phải là chủ nhà hay không.

Với nội dung hài hước trong tấm biển về các anh bộ đội, nhiều cư dân mạng đã đoán người treo tâm biển hẳn là một cô gái FA và rất có thể những cô gái đã chụp ảnh cùng tấm biển kia là khổ chủ. Bản thân những cô gái này đã tỏ ra khá tự tin, tươi tắn khi chụp hình cùng tấm biển.

chỉ nhận bộ đội 6 múi

Không lâu sau khi tấm biển gây sốt, MXH tiếp tục xuất hiện hình ảnh một vài anh bộ đội đến chụp ảnh bên tấm biển gây cười nghiêng ngả. Tuy đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người nhận ra những anh lính rất trẻ, dáng vẻ gọn gàng nên nhiều khả năng đúng là "6 múi" theo tiêu chí trong tấm biển.

Tất nhiên, đây là chỉ là một trò đùa vui nhẹ nhàng sau khi những người lính này thấy tấm ảnh trên các diễn đàn MXH. Nhiều khả năng là trên đường mang lương thực cho người dân trở về, các anh đi ngang qua ngôi nhà và nhận ra tấm biển mình đã thấy trên mạng nên mạo muội chụp một kiểu ảnh để làm kỷ niệm.

chỉ nhận bộ đội 6 múi

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng kêu các cô gái kia ra đón "chú rể", khuyên nên tổ chức đám cưới luôn kẻo... đối phương chạy mất! Thậm chí cộng đồng mạng còn vẽ một bức ảnh siêu ngộ nghĩnh để cổ động cho các cô gái. Tuy nhiên, hiện chưa thấy khổ chủ tấm biển có bức ảnh chung với các anh bộ đội nên có lẽ họ đã không gặp nhau, các anh chụp ảnh xong thì ra về.

chỉ nhận bộ đội 6 múi

Trong đợt chống dịch căng thẳng lần này đã có rất nhiều câu chuyện đầy ý nghĩa về các cặp đôi nảy nở tình cảm khi đi tình nguyện. Đa phần trong đó lại cặp đôi mà người con trai là bộ đội. Xem ra thì những anh lính "6 múi" quả có sức hút đặc biệt, như một chỗ dựa vững chắc cho các cô gái tựa vào.

Tất nhiên, cần xác định đã yêu lính là vất vả, hy sinh. Công việc của họ khá nặng nhọc, thường xuyên xa nhà và nhất là trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng thế này thì người lính sẽ phải đối mặt bao hiểm nguy, đòi hỏi sự vững vàng nơi hậu phương./.

Cô gái khoe đi chống dịch còn được "phát" người yêu điển trai

Đi chống dịch mà được "tặng" người yêu điển trai như Đoàn Văn Hậu thế này thì cũng có thêm động lực cho hội FA đấy chứ nhỉ?! Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, có những cặp đôi nên duyên đầy bất ngờ, trở thành điểm tựa cho nhau cố gắng nơi tuyến đầu.  Mới đây một cô nàng đã kể lại chuyện tình đầy bất ngờ của mình... Xem thêm tại đây!

>> Những pha cưng nựng hết nấc của "sen" dành cho các "boss

Viết bình luận