Nhà gái đòi hủy hôn vì phát hiện thông gia là "Tuesday", đôi trẻ khóc ròng an ủi nhau quyết tâm thuyết phục bố mẹ

Hafa 13/10/2020 10:56

Chỉ vì chuyện riêng của phụ huynh mà đôi trẻ đang cận kề ngày cưới bỗng trở thành cặp đôi thất tình. Ngang trái vậy nhưng họ vẫn bình tĩnh an ủi, động viên nhau khiến cư dân mạng thương cảm.

Câu chuyện hi hữu của một cặp đôi chuẩn bị kết hôn được chia sẻ trên một diễn đàn MXH mới đây khiến cư dân mạng hết sức cảm thông và động viên họ cùng nhau cố gắng. Đa phần các cặp đôi trước ngày vu quy đều hết sức hồi hộp, tất bật chuẩn bị mọi thứ trong tâm trạng âu lo, mong cho đừng có chuyện gì xảy ra. Và chuyện xảy ra đối với cặp đôi này quả khiến không ít người phải thốt lên chua chát về sự đen đủi.

Đó hoàn toàn là lỗi của mẹ chàng trai nhưng gia đình nhà cô gái lại quy tội cho cả nhà thông gia tương lai để rồi chính con gái cũng phải chịu vạ lây. Chàng trai thuật lại câu chuyện của mình như sau: "T và em yêu nhau được 4 năm, nhà em ở cách nhà t có mấy chục mét thôi. Tình cảm của bọn t khá là tốt, chẳng bao giờ cãi nhau mà đến mức phải nói câu chia tay, hai bên gia đình bọn t cũng đã qua nói chuyện với nhau tính chuyện cưới xin rồi.

Cứ tưởng rằng mình sẽ có 1 cái đám cưới thật là tuyệt vời với người mình yêu, thì đùng 1 cái cách đây 3 ngày thì mọi chuyện vỡ lở. Mẹ t cắm sừng bố và bị bắt tại trận khi mà đang cặp kè với 1 ông cách mấy số nhà để rồi bị vợ ông này đánh ghen.

Rồi mọi chuyện cũng lớn lên và đến tai bố mẹ ny t. Hai ông bà bên đấy tức tốc sang bên nhà t hủy hôn, nghĩ cũng đúng thôi vì nhà bọn t ở quê nên người ta rất kị cái việc cặp kè này, làm gì có ai chấp nhận được việc thông gia của mình lại là tuesday cơ chứ!".

Nhận cú sốc nhưng chàng trai vẫn bình tĩnh, nhẫn nhục qua xin bố mẹ người yêu đừng hủy hôn, hứa hẹn sẽ ra ở riêng sau đám cưới nhưng bố mẹ cô gái vẫn không đồng ý và đuổi anh về. "Giờ mặt mũi t và cả bố t cũng không biết phải để đâu nữa, mẹ t thì t không thể nào mà bỏ được.", anh chàng tâm sự.

Điều đáng nói là trong bức ảnh chụp tin nhắn tâm sự với bạn gái của anh chàng cho thấy cặp đôi đều khá bình tĩnh dù buồn phiền. Họ vẫn an ủi, động viên nhau hết sức ngọt ngào khiến ai cũng phải "gato".


Cô gái hết lòng an ủi bạn trai.

Hàng ngàn cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện đã tỏ ra cảm thông, mủi lòng trước tình cảnh éo le của đôi bạn trẻ. Hàng trăm ý kiến của cư dân mạng đã được đưa ra để động viên cũng như bày cách vượt qua nghịch cảnh cho cặp đôi này.

Tài khoản T.H an ủi: "Ít ra bạn còn có người yêu cùng bạn cố gắng, còn mình thì bị ny chia tay lấy lý do là bố mẹ không đồng ý để đi yêu người khác...". Tài khoản K.P khuyên: "Bame cũng chỉ là người chứng kiến, nếu tự chủ kinh tế và trưởng thành thì tự ra mà làm giấy kết hôn rồi sống với nhau như bth, đợi 3 4 năm nữa việc lắng xuống thì về nch sau".

Tài khoản B.B đồng quan điểm: "Kiên trì, chỉ có kiên trì chứng tỏ tình cảm của mình với gd bạn gái. Có công mài sắt có ngày nên kim. Lập kế hoạch rõ ràng, nên thuê nhà ở riêng để gd bạn gái bớt nói ra vào". Tài khoản H.T bày tỏ: "Chỉ cần ny nói câu”dù có chuyện gì thì em vẫn yêu anh” là đã hạnh phúc và là động lực to lớn để cố gắng rồi. Nên hãy cứ yêu thương và quan tâm đến nhau thật nhiều t tin rồi bố mẹ cô ấy sẽ thay đổi suy nghĩ. Cố lên!".


Những lời khuyên đầy tâm huyết từ cộng đồng mạng.

Tài khoản M.H động viên: "Hai bạn nếu đã thật sự tự chịu trách nhiệm về bản thân, tự chủ về kinh tế thì chuyển ra riêng mà sống, biết làm như vậy ở quê thì tội cho gia đình còn hơn là hỏng cả một cuộc đời, đôi khi suy nghĩ cùng quẫn mà ko hay. Cha mẹ chỉ ở với bạn nữa đời người thôi, phần còn lại là vợ/chồng của bạn sống với nhau đó. Chỉ biết khuyên bạn thôi vì người ngoài cuộc vẫn là người ngoài cuộc, bạn cố lên nhé". Tài khoản N.H.P ngắn gọn: "Bác sĩ bảo cưới thôi".../.

>> Còn 4 ngày nữa là cưới thì bạn trai bất ngờ đưa 10 triệu đền bù 10 năm thanh xuân để xin hủy hôn

Viết bình luận