Anh chàng có 3 người yêu gây tranh cãi khi chuyển tiền mừng nghỉ lễ mỗi người một mức tiền khác nhau

Hafa 01/05/2021 15:15

Trong thời hiện đại ngày nay, không ít bạn trẻ đã thay thế việc tặng quà người yêu bằng cách chuyển tiền chúc mừng cho thiết thực. Và một anh chàng có 3 người yêu đã gây tranh cãi với 3 mức chuyển tiền khác nhau.

Thế giới của những kẻ đào hoa hay gọi là "sở khanh" như thế nào nhỉ? Không ít bạn trẻ muốn thâm nhập vào đó để hiểu cách yêu đương, tán tỉnh của những kẻ này có gì khác lạ. Mới đây, một anh chàng có 3 người yêu đã lộ thông tin nhạy cảm lên một fanapge lớn, qua đó cho dân tình thấy được hậu trường kỳ quặc của việc "bắt cá 3 tay" ra sao.

Anh chàng có 3 người yêu

Anh chàng có 3 người yêu
(Ảnh minh họa)

Trong bức ảnh chụp lại tin nhắn chuyển tiền cho 3 cô người yêu thì anh chàng này đã chuyển khoản 3 mức tiền cao thấp khác nhau cho 3 cô bạn gái khiến cộng đồng mạng hết sức thắc mắc. Nội dung các tin nhắn cái thì "30/4 mãi iu em", cái thì "30/4 vui vẻ..." cho thấy đây nhiều khả năng là lệnh chuyển tiền được thực hiện gần đây.

Anh chàng có 3 người yêu

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra nghi vấn về mức tiền cao thấp khác nhau dành cho những cô người yêu: "Sao a lại đối xử k công bằng vậy. Người gần 2 củ người có 600k."; "Em đc nhiều tiền chứng tỏ đc yêu nhiều hơn à"; "Chắc yêu cái e 2 củ kia nhiều hơn"; "Dự em cuối sinh năm 98"; "Tiền it nhiều phụ thuộc vào mức độ đẹp xấu của bạn"; "Vợ thì 600k, các e khác củ 2 củ. Thương vợ"...

Nhiều bạn trẻ khác thì thắc mắc về việc tặng quà dịp lễ 30/4 - 1/5, hóa ra giờ đây người ta cũng tặng quà tình nhân vào dịp không liên quan này: "Ơ thế là yêu nhau tất cả các ngày lễ lớn đều chuyển khoản à."; "Đã yêu nhau rồi thì đến lễ cúng cô hồn cũng phải có quà nhé"; "Yêu đương đến cả ngày thương binh liệt sĩ cũng phải có quà nhé"...

Anh chàng có 3 người yêu

Làm một kẻ "sở khanh" hay là một anh chàng có 3 người yêu vốn chẳng hay ho gì nên các bạn trẻ không nên học theo. Có thể anh ta là người khá giả, có nhiều tiền nên tặng quà bằng chuyển khoản cho đơn giản nhưng đó không hề là cách thể hiện tình cảm yêu thương, thậm chí không cho thấy sự tôn trọng cho người nhận quà.

Anh chàng có 3 người yêu

Một món quà chỉ thật sự ý nghĩa khi đằng sau vật chất còn chứa đựng những thông điệp yêu thương, chắc chắn phải là hiện vật chứ không phải là tiền như thể đi đám cưới hay đám tang như vậy. Hiện vật là những dụng cụ hữu ích trong sinh hoạt hoặc đồ trang trí, lưu niệm để nhìn vào đó người ta luôn nhớ tới người tặng, chính là những món quà đáng giá nhất./.

Viết bình luận