"Cưng xỉu" bạn trẻ lên mạng "bắt đền" cả group vì được "đẩy thuyền" thành công: "Em muốn mọi người chịu trách nhiệm giùm em"

Hafa 06/05/2021 14:23

"Em muốn mọi người chịu trách nhiệm giùm em chứ làm sao mà em lỡ nhận lời cầu hôn của người ta rồi!", bạn trẻ mới được "đẩy thuyền" thành công trên một group hạnh phúc tuyên bố.

Chuyện tình trên mạng nay không còn hiếm, nhưng vẫn là câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi tính chất đặc biệt của nó. Và câu chuyện "đẩy thuyền" cũng là một thể loại khác rất thu hút giới trẻ. Từ thời đi học cho đến khi đi làm rồi tham gia nhiều hội, nhóm khác nhau, có rất nhiều lần bạn bắt gặp chuyện "đẩy thuyền" và nếu "đẩy" thành công thì sẽ vui hết sức.

Mới đây, một chuyện tình xuất phát từ việc "đẩy thuyền" đã gây sốt trên một diễn đàn MXH. Một thành viên đăng bài viết thông báo: "Chuyện là nếu mọi người còn nhớ câu chuyện của em hồi năm ngoái hơm? Câu chuyện về cách tụi em, hai người xa lạ kẻ Bắc người Nam tìm thấy nhau và hiểu nhau tới mức tụi em cũng không thể lý giải được. 

Nhớ hồi đó được mọi người đẩy thuyền dữ quá, mà tụi em đâu có thừa nhận đâu, khăng khăng đây chỉ là tình chị em xã hội chủ nghĩa thôi mà. Nghĩ tới giờ em vẫn thầm cảm ơn Group vì nhận ra giúp tụi em, chứ không chắc hai đứa em sẽ ôm nỗi cô đơn cả đời mà không thể tiến đến với nhau".

được đẩy thuyền thành công

được đẩy thuyền thành công

được đẩy thuyền thành công

được đẩy thuyền thành công
Những tin nhắn tình cảm của cặp đôi được nhiều thành viên "đào" lại.

Theo lời kể của bạn trẻ này thì sau khi được "đẩy thuyền" cô gái đã "chữa lành những nỗi đau em đã giấu suốt hai mấy năm", kéo người yêu ra khỏi "vũng lầy của tuyệt vọng". "Em và chị không phán xét nhau đúng sai, miễn là người này kể thì người kia lắng nghe, nỗi đau nào cũng sẽ được chữa lành khi nhận được những điều thật lòng từ nơi sâu thẳm trái tim, có đúng không?", bạn trẻ viết.

Chủ bài đăng nhận xét bạn gái là một người phóng khoáng, dễ thương, chu đáo và hiếu thảo, luôn truyền năng lượng tích cực cho mọi người. "Em tin vào duyên tiền định, bởi chúng em giống nhau từ tính cách tới nết ăn nết uống, tới lời nói hành động cũng vô thức giống hệt nhau. Em tin rằng hai đứa em có gì đó liên kết, bởi cái cảm giác quen thuộc khi gặp nhau kỳ lạ lắm, thật sự, thật sự rất quen thuộc. Chị thương em tới mức em không dám tin là thật, thương em chăm em từng chút, lo cho em từng món đồ mà chị nói em cần phải có...", bạn trẻ thổ lộ.

Hai người đã có quãng thời gian gắn bó, chia ngọt sẻ bùi, đã có lúc "gây lộn", "la làng", "muốn khùng"... nhưng họ đã nhận thấy không thể thiếu nhau. Và chủ bài đăng đã gửi lời cảm ơn đến chính toàn bộ thành viên trong diễn đàn (group) vì đã "đẩy thuyền" cho họ. "Em chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, và sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình, và mãi hạnh phúc bên nhau nhé. Nhưng mà, em muốn mọi người chịu trách nhiệm giùm em chứ làm sao mà em lỡ nhận lời cầu hôn của người ta rồi!", bạn trẻ này hóm hỉnh.

được đẩy thuyền thành công

được đẩy thuyền thành công
Họ đã khiến các thành viên phải "ăn cẩu lương" khá nhiều.

Bài đăng đã nhận về hàng trăm lời chúc phúc từ những người "đẩy thuyền" thành công: "Không thể tin được hai người sắp cưới luôn ạ, tôi phải đi tìm lại bài cũ đây. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé"; "Hic khong seo, cơm chó này em ăn được. Chúc anh chị hạnh phúc nheaaaaa"; "Cho em với cả group thiệp cưới chứ ạ"; "Dễ thương quá xá, chúc hai bạn hạnh phúc nhé".../.

Viết bình luận