Người yêu bị ung thư, chẩn đoán chỉ còn hơn 1 năm, cô gái than thở: "Đất trời như đổ nhào trong em"

Hafa 24/05/2021 15:28

"Đất trời như đổ nhào trong em, tình yêu chúng ta nhất thiết phải đau khổ như vậy sao?!", đó là lời than thở gây xúc động mạnh trên diễn đàn MXH của cô gái trẻ có người yêu bị ung thư, chẩn đoán chỉ còn hơn 1 năm.

Thi thoảng ngoài cuộc sống, trên MXH chúng ta vẫn bắt gặp những câu chuyện bất hạnh của các cặp đôi trẻ đang độ xuân thì, tình yêu nảy nở. Họ không mâu thuẫn hay ruồng bỏ nhau mà ông trời như bắt họ phải chia lìa. Mới đây, một cô gái đã đăng tải câu chuyện về tình yêu bên bờ vực ngăn cách của mình gây xúc động mạnh.

Người yêu bị ung thư
(Ảnh minh họa)

Cô gái không may có bạn trai mắc bệnh ung thư, có thể chẳng còn ở bên cô lâu nữa: "Hôm qua đi xét nghiệm lại sau 2 tháng phát hiện thì tình hình không khả quan cho lắm. Bạn anh cũng là bs đã nói quá lắm cũng chỉ được hơn 1 năm nữa. 

Nhà any t có điều kiện. Nhưng anh không muốn khi nằm xuống lại là gánh nặng kinh tế của gia đình, không muốn những ngày tháng cuối đời mệt mỏi suy nhược trong phòng bệnh, không muốn t thấy sắc vóc anh bị tàn phá,... nên anh ấy đã lựa chọn uống thuốc Nam thay vì đi theo phác đồ Hoá - Xạ trị của bs.

Ba anh bệnh, CN nào ảnh cũng lên chăm. Tối nay về anh ấy nhắn những dòng này làm t không kiềm nổi nước mắt! Anh yêu của em, em biết anh còn nhiều hoài bão chưa thực hiện lắm! Đất trời như đổ nhào trong em, tình yêu chúng ta nhất thiết phải đau khổ như vậy sao?!".

Người yêu bị ung thư

Và quả thật những tin nhắn tha thiết của cặp đôi được cô gái chia sẻ kèm câu chuyện cũng đã khiến không ít người chẳng cầm được nước mắt. Trong hàng triệu cư dân mạng kia hẳn cũng có người đồng cảm vì đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự và cả những sự cảm thông không bao giờ thiếu từ nhiều người khác dù có hoàn cảnh bình yên hơn.

Người yêu bị ung thư

Người yêu bị ung thư

Đã có rất nhiều bình luận động viên, an ủi từ cộng đồng mạng dành cho cô gái. Tài khoản H.N chia sẻ kinh nghiệm: "T cũng bị ut hạch như ny m, vậy mà t đã vượt qua nó đc 7 năm rồi. Ngày đó T vừa ra trường, tg lai đang rộng mở, vậy mà... Tuy nhiên t vẫn dtri hoá chất, lúc đó ny t có đc như m, nó bỏ t luôn... Hoá chất một time Bs bảo t ko chữa đc nhưng t kệ vẫn xin xạ trị...".

Tài khoản D.T bày tỏ đồng cảm: "Tôi là ng từng trải và hiểu cái cảm giác của ny bạn lúc này. Tôi thì ko đc may mắn như ny bạn là có ng con gái để yêu nhưng tôi vẫn còn tình yêu thương của gđ. Đó là động lực để tôi cố gắng trong 6 tháng qua và chỉ còn 4 ngày nữa là biết kết quả. Là ng đàn ông nhưng khi bị 1 căn bệnh như vậy thì ai lúc đầu cũng suy nghĩ và tuyệt vọng. Hy vọng bạn và gđ ny bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc để bạn ấy có thêm niềm tin và mạnh mẽ trong cuộc sống".

Tài khoản G.D động viên: "Nói người yêu của bạn lạc quan lên, mình từng làm y và thấy rất nhiều trường hợp, bs nói chỉ còn 6 tháng hay 1 năm nhưng họ đã sống đến nay là 10 năm rồi và vẫn ổn. Mình gặp mẹ của bạn mình năm 2011... Nhưng đến nay là 2021, bác vẫn vui vầy với con và có cả thêm cháu ngoại đó bạn. Cố lên! Cuộc sống này, mạng của chúng ta đôi khi dựa vào thái độ sống rất nhiều ạ!".

Người yêu bị ung thư

Sau rất nhiều những lời động viên, an ủi, khuyên nhủ và cả tư vấn về căn bệnh, cô gái đã cảm thấy ấm lòng và gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng: "Mình thật lòng cảm ơn, ghi nhận và trân trọng những ý kiến đóng góp, chia sẻ động viên của các bạn. Ny mình không dùng fb nhưng mình sẽ cho anh ấy xem những lời, những mẫu chuyện và bằng chứng sống này của mọi người. Mình luôn bên anh ấy vì anh ấy là người đàn ông tử tế nhất mình từng gặp..."./.

Viết bình luận