Cô gái than trách việc chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt, dân mạng chốt: "Nhạt như nước ốc thì đúng hơn"

Hafa 09/05/2021 17:24

Cô gái lên diễn đàn MXH than trách việc chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt, nhưng nhiều cư dân mạng lại đồng tình nhận định về chuyện của cô rằng: "Nhạt như nước ốc thì đúng hơn".

Mới đây, một cô gái đã đăng bài lên diễn đàn MXH than thở việc cô vừa chấm dứt một mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông mà vấn đề nằm ở việc đối phương "lạnh nhạt và vô tâm" kèm loạt tin nhắn giữa hai người để nói lên điều này. Cô gái viết: "Vâng đây là mình khi chủ động với họ,nhưng sau những lần lạnh nhạt và vô tâm của họ thì mình cũng thấy sự quan tâm ấy là dư thừa.mình cũng chỉ là 1 trong sự lựa chọn.

Thật sự mình luôn là người chủ động bắt chuyện dù họ có rep hay không nhưng cái kết phũ phàng... là một cái untriend và câu nói e không nt quan tâm a sau này đến với người sau đừng làm vậy tội họ, nực cười thật".

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

Tuy giọng điệu có cô gái có vẻ thất vọng nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng việc chấm dứt mối quan hệ là điều tất nhiên, không có gì phải tiếc nuối bởi anh chàng kia không có gì thú vị. Đa số thành viên diễn đàn bày tỏ ngán ngẩm sau khi đọc xong loạt tin nhắn của hai người.

Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ này khá nhạt nhẽo: "Yêu đương gì mag nhạt như nước ốc vậy. Sao suốt ngày cứ dạ với rơm thế. Dạ bây giờ đem đốt hết rồi, còn đâu nữa."; "Yêu đương gì mà đọc tn cảm thấy như đang phải dè chừng từng chút vậy á, mệt không?"; "Chán, không phải ngta vô tâm đâu mà với ngta bạn chả là cgi cả"; "Nó chán bạn nên vậy thôi, còn chả có thằng nào yêu mà không chủ động hết á. Mình có trốn nó cũng tìm cho bằng ra thì thôi."...

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

Và một số người nhanh chóng đưa ra lời khuyên cho cô gái: "Yêu người không trân trọng mình thì sẽ như vậy đó. Hãy cho mình khoảng lặng đủ để quên họ. Đừng làm phiền họ nữa, kể cả hôm nay em thành công níu giữ, thì kết quả này cũng sẽ lại đến một lần nữa."; "Nếu họ ko lần nào chủ động nhắn cho b dù b đã chủ động nhắn mấy lần thì thôi đi"; "Luỵ là ngu ngốc r. M có thích, có yêu đến tn cũng đừng để cho họ biết bởi 1 khi ngta biết thì m sẽ chẳng còn giá trị gì nữa. Hiểu không nhờ?"...

chấm dứt mối quan hệ do đối phương lạnh nhạt

Đây hẳn là phong cách lạnh lùng, phũ phàng kiểu "thả mồi câu" giống với phong cách của không ít trai trẻ tán tỉnh trên mạng hiện nay. Trường hợp này cũng hơi giống phong cách của những anh chàng "lắm mối", "thả thính" mỗi nơi một chút nên thường nhạt nhẽo vì họ không tập trung toàn bộ sự quan tâm vào một người nào cả.

Dù sao thì trong tình cảm đôi lứa, nếu người kia không thể hiện sư ưu tiên nhất định dành cho bạn thì quả là bạn không có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống của họ, tức là bạn trở nên thừa đối với họ và đó là lúc bạn cần tìm người phù hợp hơn./.

Viết bình luận