Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương

Mai Hồng Ngọc 26/10/2021 09:00

Sau nhiều ngày yên lặng trước tin đồn tình cảm với donh nhân Đức Huy thì mới đây, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chính thức lên tiếng để phân trần sự việc. 

Vừa qua, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai Bo ngồi học cùng một người đẹp tại nhà riêng. 

Cô gái đó ngay lập tức được dân mạng "truy lùng" ra danh tính. Đó là người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999 và từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Giành được giải thưởng cao quý Người đẹp Nhân ái, đồng thời ô còn là một trong những thí sinh “ẵm” được nhiều thành tích của các vòng thi phụ như Top 5 Người đẹp Du lịch, Top 5 Người đẹp Tài năng… Không chỉ có nhan sắc nổi bật, Huỳnh Nguyễn Mai Phương còn có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và thành tích học tập đáng nể. Cô nàng đạt thành tích 6.5 IELTS khi là học sinh lớp 11.

Ngay lập tức, netizen đã bàn tán cho rằng Mai Phương và đại gia Đức Huy có mối quan hệ đặc biệt gì đó?  Đáng nói, dù thân thiết đến mức tới nhà riêng dạy học cho con trai quý tử nhưng Huỳnh Nguyễn Mai Phương và doanh nhân Đức Huy lại không follow nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, netizen lại nhanh chóng phát hiện ra cặp đôi thường xuyên cùng nhau hoạt động trong nhóm thiện nguyện. 

Giữa lúc tin tức tràn lan trên mạng xã hội, tối 25/10, Người đẹp nhân ái Mai Phương đã chính thức lên tiếng giãi bày tất tần tận. Người đẹp 9X phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết sự việc đang bị bàn tán theo hướng tiêu cực làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô và gia đình, Mai Phương chắc nịch: "Tôi cống hiến chất xám".
Mai Phương cho biết cô và đại gia Đức Huy có cơ hội gặp gỡ tại bếp ăn từ thiện trong mùa dịch của công ty quản lý. Do con trai của Lệ Quyên và chồng cũ đang có nhu cầu học tiếng Anh nên cô mới nhận làm gia sư để kiếm thêm thu nhập.

Về bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua, top 5 Hoa Hậu Việt Nam phân trần: "Đây cũng là công việc Phương làm thêm từ hồi sinh viên để kiếm thêm thu nhập. Phương không nghĩ vì thế mà có những thông tin gây hiểu lầm cho Phương và anh Huy, chuyện này ảnh hưởng đến gia đình Phương rất nhiều. Phương rất mong các anh chị có thể thông tin rõ ràng để mọi chuyện được tỏ tường không gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai".

Về phía chồng cũ Lệ Quyên, doanh nhân công khai xin lỗi cô giáo vì gây ồn ào không đáng có: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à",  Đức Huy nhắn gửi.


Qua lời nói của Mai Phương có thể hiểu cô đã phủ nhận chuyện hẹn hò với doanh nhân Đức Huy. Hiện người đẹp đang tập trung cho cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 sắp diễn ra.

Cẩm Đan 2k2 nói rõ chuyện yêu Đức Huy

Dù không giành được ngôi vị cao nhưng kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Đan vẫn liên tục được nhắc đến trên truyền thông bởi gương mặt xinh đẹp và loạt thông tin về đời tư. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tin đồn yêu doanh nhân Đức Huy. Dù chưa bao giờ công khai mối quan hệ yêu đương nhưng netizen đã nhiều lần “soi” ra được nhiều chi tiết hẹn hò của cả hai khi đi ăn uống, du lịch, chekin cùng một chỗ giống nhau. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận