Cẩm Đan 2k2 nói rõ chuyện yêu Đức Huy

Mai Hồng Ngọc 25/10/2021 08:31

Doanh nhân Đức Huy có tình mới nên ngay lập tức Cẩm Đan bị kéo vào câu chuyện tình cảm trên. Để mọi vấn đề được rõ ràng, mới đây người đẹp đã có dòng trạng thái dài làm rõ loạt tin đồn tình cảm.

Dù không giành được ngôi vị cao nhưng kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Đan vẫn liên tục được nhắc đến trên truyền thông bởi gương mặt xinh đẹp và loạt thông tin về đời tư. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tin đồn yêu doanh nhân Đức Huy. Dù chưa bao giờ công khai mối quan hệ yêu đương nhưng netizen đã nhiều lần “soi” ra được nhiều chi tiết hẹn hò của cả hai khi đi ăn uống, du lịch, chekin cùng một chỗ giống nhau. 

Tuy nhiên, đến giữa tháng 8, CĐM phát hiện ra trên nền tảng mạng xã hội Instagram, chồng cũ Lệ Quyên là đại gia Đức Huy đã chính thức bỏ theo dõi, không còn tha thiết bày tỏ sự yêu thích mỗi khi "tình tin đồn" kém 27 tuổi đăng tải hình ảnh. Hành động này của đại gia Đức Huy làm dấy lên nghi vấn mối tình giữa cả hai đã chính thức "toang". 

Bị gắn mác ‘tình trẻ kém 27 tuổi’ của chồng cũ Lệ Quyên suốt một thời gian dài, cuộc sống của người đẹp An giang cũng bị xáo trộn ít nhiều. Không chịu được cảnh bị cộng đồng mạng soi mói, mới đây, Cẩm Đan đã viết bức tâm thư dài nhằm nói về tình trạng quan hệ hiện tại của mình. Người đẹp khẳng định hiện tại mình vẫn độc thân và nêu quan điểm về chuyện yêu người đã ly hôn. Cẩm Đan bức xúc: "Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi. Còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ, trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à, sẽ có những người vào chửi thế này thế kia xin lỗi ạ, đừng cào phím, có khi đang tự chửi chính mình đấy, Yêu sai người có quyền được Yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi".

Hiện tại, những lời bộc bạch của người đẹp An Giang vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 

Về phía, chỗng cũ Lệ Quyên, mới đây, trên trang cá nhân, anh bất ngờ đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo xinh đẹp. "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm", doanh nhân Đức Huy viết kèm. 

Sự xuất hiện của cô gái trẻ trong bức ảnh Đức Huy đăng tải lập tức thu hút sự quan tâm. Dù không rõ mối quan hệ của cả hai, nhưng netizen cho rằng đây chắc là tình mới của anh. Được biết, mỹ nhân này không quá xa lạ với giới fans sắc đẹp. Cô tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, kém Đức Huy 24 tuổi. Mai Phương từng vượt mặt Cẩm Đan - người tình tin đồn của Đức Huy - tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, khi lọt top 5 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. 

Nhiều nghi vấn cho thấy Huỳnh Nguyễn Mai Phương có thể là tình mới của doanh nhân Đức Huy

Động thái lạ của Cẩm Đan khi chồng cũ Lệ Quyên có tình mới

Trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Huy mới đây đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo xinh đẹp, kèm sòng chia sẻ: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm".  Và sự xuất hiện bất ngờ của cô gái trẻ trong bức ảnh Đức Huy lập tức thu hút sự quan tâm từ CĐM.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận