Báo Trung Quốc ví Chi Pu là Dương Mịch Việt Nam và đưa nhiều thông tin không đúng?

Bạch Thiển 23/09/2022 18:54

Bài đăng "Dương Mịch phiên bản Việt" bị cấm vận vì ăn mặc sexy được báo Trung Quốc đăng tải khiến cư dân mạng khó hiểu.

Như các bạn đã biết, thoát khỏi hình tượng công chúa Nana, Chipu đã có màn lột xác ngoạn mục khi chuyển từ gu ăn mặc bánh bèo cute trở thành sexy gợi cảm. Mới đây, trang 163 bất ngờ đăng tải bài viết cho rằng Chi Pu là "đệ nhất mỹ nữ Việt Nam". Ngoài ra, tờ báo này còn "bới móc" thông tin Chi Pu được truyền thông Trung Quốc ca ngợi là "Dương Mịch phiên bản Việt" cùng tin đồn cô nàng suýt bị cấm vận vì ăn mặc sexy vào năm 2021 khiến netizen hoang mang.

Cụ thể thì vào năm 2021, tờ QQ đăng tải thông tin "Dương Mịch phiên bản Việt" bị cấm vận vì ăn mặc sexy quá đà. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ đoạn clip dài 15 giây của Chi Pu có hình ảnh bán khỏa thân gợi cảm trong MV ca nhạc Mời Anh Vào Team Em. Nhiều tờ báo Trung như QQ, Sohu, 163, Sina lại cho rằng, đây là hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Việt Nam bị rò rỉ và là nguyên nhân khiến cô bị "phong sát". Tuy nhiên, đây là tin tức vô căn cứ bởi Chi Pu chưa bao giờ bị cấm hoạt động ở Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo Trung Quốc lại đăng tải thông tin sai lệch này gây hiểu nhầm về Chi Pu khiến nhiều fan Việt bức xúc. Ngoài ra, biệt danh "Dương Mịch phiên bản Việt" cũng từng bị khán giả Việt Nam phản ứng bởi hai mỹ nữ không có điểm tương đồng về nhan sắc hay sự nghiệp. Tờ ettoday cho biết, Chi Pu là thần tượng nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích tại Việt Nam, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn, dàn da hồng hào.

Không những thế, giọng ca "Đóa Hoa Hồng" còn sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Trong khi đó, tờ Yahoo lại cho rằng Chi Pu có nhiều nét đẹp có phần giống Kim Tae Hee. "Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình gợi cảm, cô ấy xứng đáng là đệ nhất mỹ nữ Việt Nam", trích dẫn từ tờ Yahoo của Đài Loan.

Tờ Ellechina lại nhận xét Chi Pu là ngôi sao đa tài ở Việt Nam khi có thể ca hát, nhảy, đóng phim,...vv. Đặc biệt, tờ báo này còn cho rằng, lý do Chi Pu được gọi là "Dương Mịch phiên bản Việt" do cô từng đóng một MV/phim ảnh cổ trang giống với thời điểm Dương Mịch nổi lên nhờ "Cung Tỏa Tâm Ngọc". Tuy nhiên, thông tin mà Ellechina đưa ra vẫn chưa chính xác bởi thông tin Chi Pu đóng MV cổ trang chính là trong MV "Anh ơi ở lại" vào năm 2019.

Viết bình luận