"Thần Tiên Tỷ Tỷ" văn phòng chính thức lộ mặt: Người khen xinh kẻ khuyên đừng quay mặt lại?

Bạch Thiển 02/11/2022 16:39

Sau khi lộ diện, hot TikToker T.Q.M, chủ nhân của các video tấm lưng công sở gợi cảm đã nhận được nhiều lời khen chê từ CĐM.

Như đã thông tin trước đó, thời gian gần đây những video và bức hình tấm lưng gợi cảm với cách phối đồ miễn chê của cô gái văn phòng nọ đã trở nên viral trên mạng xã hội. Theo đó, góc quay, ảnh chụp chỉ gói gọn trong bàn làm việc khá nhỏ của nữnhân viên văn phòng. Tuy nhiên, nó lại có sức hút lớn bởi cô gái thường xuyên thay đổi gu ăn măc. Phong cách của cô nàng khá đa dạng khi thì quyến rũ lúc lại nữ tính kín đáo hoặc chuẩn những set đồ văn phòng thường thấy. Đặc biệt, nhờ body thon gọn, chuẩn người mẫu mà dường như những bức hình thêm phần cuốn hút.

Điều này khiến mọi người không khỏi thắc mắc về danh tính của cô gái đang được xưng tụng là thần thiên tỷ tỷ của giới văn phòng. Bên cạnh đó, dân tình cũng đặt ra câu hỏi liệu cô gái này làm nghề gì mà có thể ăn mặc thoải mái, thậm chí là váy 2 dây lên công ty. Liệu có phải là một tổng tài hoặc ít nhất cũng phải ở tầm cỡ trưởng phòng nào đó. Được biết, nhân vật trong những bức ảnh là nữ nhân viên văn phòng tên T.Q.M. Cô cũng đan là nhà sáng tạo nội dung, sở hữu kênh TikTok có khá nhiều lượt thích.

Những video của cô chủ yếu quay dáng người từ phía sau trong bàn làm việc nhỏ nhắn ở công ty. Dù chỉ là bóng lưng, và không mấy khi lộ mặt nhưng T.Q.M vẫn gây sức hút lớn với netizen. Hầu hết video của cô đều đạt hàng chục nghìn view, có video còn lên tới cả trăm nghìn view. Trong một số bình luận, cô gái tiết lộ bản thân làm trong lĩnh vực bất động sản nên được thoải mái ăn mặc nơi công sở bởi tính chất công việc cũng như hay phải ra ngoài gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Ngoài ra, mới đây nhất, một số bức hình lộ mặt của nữ nhân viên văn phòng đã được dân tình “đào mộ”. Tuy nhiên, nó chỉ là góc nghiêng khá mờ, không quá rõ. Trên các trang mạng xã hội, T.Q.M cũng khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ thông tin cá nhân. Facebook của cô cũng để chế độ bạn bè hay riêng tư, hầu như không có nhiều ảnh cận mặt.

Bí ẩn lại xinh đẹp, T.Q.M đã thành công thu hút sự chú ý và nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng. Nhưng một khi đã lộ mặt, liệu T.Q.M còn thu hút được nhiều người xem hay cũng sẽ flop như bao hiện tượng mạng khác?

Viết bình luận