TK Nguyễn – CEO GAM lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò với ca sĩ Chi Pu

Aries1604 12/04/2023 07:02

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía CĐM.

Vừa qua, đồng loạt các trang tin tức giải trí đưa tin ca sĩ Chi Phu có bạn trai mới. Danh tính bạn trai “tin đồn” của Chi Pu được đồn đoán là TK Nguyễn, một doanh nhân cực kì có tiếng và cũng đang là chủ sở hữu của đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam – GAM Esports.

Tin đồn này xuất phát từ việc TK Nguyễn và Chi Pu bị bắt gặp rất thân thiết với nhau tại đám cưới của Kathy Uyên và đám cưới Linh Rin. Cùng với đó, món quà mà Chi Pu được nhận gần đây đã từng xuất hiện trên trang cá nhân của TK Nguyễn. Không chỉ vậy, CĐM đã rất nhanh chóng “soi” ra việc cả 2 đi du lịch cùng nhau thông qua những bức ảnh được 2 người đăng tải trên MXH.

Chi Pu và TK Nguyễn đi du lịch cùng nhau?

Chi Pu và TK Nguyễn đi du lịch cùng nhau?
Chi Pu và TK Nguyễn đi du lịch cùng nhau?

Trước những tin đồn về việc hẹn hò với ca sĩ Chi Pu, TK Nguyễn đã lên tiếng giải thích. Anh cap lại title của một bài báo cùng với nội dung: “Oh hi Chi Pu, I didn’t realize we were dating?” – Tạm dịch là “Tôi không biết là chúng ta đang hẹn hò với nhau đấy?”. Động thái của TK Nguyễn như để phủ nhận việc đang có mối quan hệ tình cảm với cô nàng Chi Pu.

Chia sẻ trên báo chí, Chi Phu cũng phủ nhận mối quan hệ này và cho biết cả 2 là bạn bè cùng chơi chung với một nhóm bạn.

CEO của GAM Esports phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với Chi Pu
CEO của GAM Esports phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với Chi Pu

TK Nguyễn tên thật là Athony, sinh ra và lớn lên tại San Diego. Trước đây, anh từng là một dancer nhưng sau này lại chuyển hướng hoạt động dần sang giới nightlife (giải trí về đêm). Cùng với việc là CEO của GAM Esports, anh là người sáng lập và điều hành Skylight Nha Trang - Skybar cao nhất và đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận