Dàn nữ chính từng bên cạnh Sơn Tùng: Người bị đồn sinh con cho sếp, người làm ca sĩ lừng danh

Mai Hồng Ngọc 10/04/2022 09:50

Chi Pu, Huỳnh Hồng Loan, Cara, Hải Tú… là những mỹ nhân Việt được góp mặt trong các MV âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Sau sự kết hợp ăn ý đó, cuộc sống của họ cũng có nhiều thay đổi đến bất ngờ. 

Chi Pu: Tạm dừng nghệ thuật để đi du học 

Thời điểm MV Buông Đôi Tay Nhau Ra lên sóng vào năm 2015, Chi Pu đang là hot girl đình đám được giới trẻ vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, khi thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp với hot girl Chi Pu đã lập tức làm "dậy sóng" và thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. 

7 năm sau, Chi Pu đã có những bước tiến riêng ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, kinh doanh...  Sau thời gian dài gây tranh cãi khi lấn sân âm nhạc, Chi Pu dần được ghi nhận ở lĩnh vực ca hát. Cô cũng có cho mình loạt sản phẩm âm nhạc được người hâm mộ yêu mến như Anh Ơi Ở Lại, Đoá Hoa Hồng, Mời Anh Vào Team Em, Cung Đàn Vỡ Đôi. Đặc biệt, cách đây không lâu, MV Anh Ơi Ở Lại đã chính thức cán mốc 100 triệu view và giúp cho Chi Pu góp mặt vào câu lạc bộ trăm triệu view của Vpop. 

Cuối tháng 9/2021, Chi Pu thông báo đi du học. “Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp”, nữ ca sĩ chia sẻ. Chi Pu cho biết, đây cũng là khoảng thời gian mà cô có thể trau dồi, học hỏi thêm nhiều tri thức, nâng cao năng lực của bản thân.

Mới đây, Chi Pu bất ngờ chia sẻ hình ảnh tại quê nhà trong dịp đầu năm mới 2022. Cụ thể, giọng ca “Anh ơi ở lại” đăng tải loạt ảnh chụp tại chùa An Sơn, Phú Yên – nơi mà cô từng có dịp đến đây để làm từ thiện.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia sự kiện âm nhạc khi trở về nước mới đây. Tại sự kiện, cô thể hiện liên khúc Anh ơi ở lại - Mời anh vào team em - Đóa hoa hồng. Chia sẻ về dự án tương lai, Chi Pu bật mí rằng cô sẽ trở lại trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ âm nhạc. Nữ diễn viên cũng mong những dự án sắp tới sẽ được công chúng phản hồi tích cực.

Huỳnh Hồng Loan: Cuộc sống giàu có, sang chảnh

Hồng Loan là 1 gương mặt không phải quá xa lạ khi đã từng đóng MV của Sơn Tùng M-TP có tên Âm thầm bên em. Cô cũng là diễn viên đóng trong Tình khúc bạch dương, Tiệm ăn dì ghẻ, Lựa chọn số phận...

Không quá thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô lại nổi tiếng khi trở thành một doanh nhân thành đạt. Hiện tại Hồng Loan đang kinh doanh phụ kiện thời trang cho nữ và đầu tư bất động sản. 

Nữ diễn viên hiện sống một mình trong căn chung cư tiền tỷ. Cô mua nhà cách đây 2 năm và tự lên ý tưởng trang trí nội thất cũng như giám sát thực hiện. Dù vậy, Huỳnh Hồng Loan đặt mục tiêu thời gian tới sẽ sắm căn nhà lớn hơn.

Ngoài căn hộ riêng tiền tỷ, nữ diễn viên còn sở hữu xế hộp hạng sang và những món hàng hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, giày, nhẫn kim cương... đều là các thương hiệu xa xỉ. Cô mới sắm chiếc xe hơi Mercedes giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó Hồng Loan di chuyển bằng xe Kia Rio có giá khoảng 600 triệu đồng.

Cara: Thành công với vai trò ca sĩ

CARA là nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng. Đây là dự án được nam ca sĩ đầu tư quay tại Hàn Quốc với những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn phát hành dịp lễ tình nhân 2017.  CARA tên thật là Huệ Phương.

Sau sự chú ý từ Nơi này có anh, cô bắt đầu đi hát và đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Magic, Mắt nhắm môi chạm, Thôi đành rời xa… Hiện tại, cô đang thu hút fan khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ 2022”.

Cara Phương cũng từng gây ‘sốt’ trên MXH khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”. Kết thúc chương trình, cô nắm tay ra về với NoWay - một game thủ, streamer nổi tiếng điển trai và tài năng. Cara và NoWay được giới trẻ yêu mến khi thường xuyên xuất hiện chung và phát “cẩu lương” khắp MXH. 

Tú Hảo đạt Quán quân The Face 

Bình Yên Những Phút Giây là một sản phẩm quảng cáo của Sơn Tùng M-TP được ra mắt vào đầu năm 2017. Trong MV, không chỉ là những phút giây "quẩy" tới bến mà Sơn Tùng M-TP cũng có một cô nàng "bạn gái" luôn kề cận bên cạnh. Không ai khác đó chính là cô nàng Tú Hảo.

Chẳng ai có thể ngờ được rằng, chỉ sau 4 tháng, Tú Hảo lại được công chúng cả nước biết tới khi trở thành Quán quân cuộc thi The Face năm 2017. Hiện tại, Tú Hảo vẫn là cái tên khá hot trong giới người mẫu, fashionista và xuất hiện trên nhiều sàn diễn catwalk đình đám. 

Vũ Ngọc Châm: Quán quân The Look, kết hôn xong thì tập trung kinh doanh 

Nhắc đến những bản hit của Sơn Tùng M-TP thì không thể nào bỏ qua Chắc Ai Đó Sẽ Về "làm mưa làm gió" năm 2014. Sơn Tùng M-TP đã đầu tư và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng nữ diễn viên Vũ Ngọc Châm. 

Được biết, Vũ Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không, cô còn nổi tiếng với danh hiệu quán quân The Look - Gương mặt thương hiệu 2017. Người đẹp sinh năm 1992 cũng tham gia khá nhiều gameshow trên truyền hình.

Cũng như bao cô gái trẻ, Vũ Ngọc Châm thích được đi du lịch khắp thế giới. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe rất nhiều hình ảnh về những chuyến đi của mình. Về gu thời trang, với chiều cao 1m65, Vũ Ngọc Châm được khen ngợi bởi cách ăn diện sành điệu, trẻ trung. 

Năm 2020, cô lên xe hoa trước sự ngưỡng mộ của nhiều người. Được biết chồng của Vũ Ngọc Châm tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một em bé và có cuộc sống rất hạnh phúc. 

Sau khi lấy chồng và sinh con Quán quân The Look 2017 - Vũ Ngọc Châm chọn cách tạm rời xa showbiz và dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ cũng như bắt đầu tập tành kinh doanh.

Hải Tú: Nghi vấn sinh con cho “Sếp”?

Tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP khiến các fan "nhốn nháo" hơn bao giờ hết khi công bố Hải Tú chính là nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty M-TP Entertainment.
Sau 2 tháng được công bố, Hải Tú cũng sớm được debut trong vai trò nữ diễn viên độc quyền khi MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”chính thức ra mắt. Thời điểm MV ra mắt,  bên cạnh những lời khen gợi về nhan sắc thì cũng có ý kiến chưa hài lòng và cho rằng cô diễn có phần "đơ" và gượng ép, không tự nhiên và đạt kỳ vọng như ban đầu. 

Tưởng như sau khi về công ty Sơn Tùng, Hải Tú sẽ phát triển ở vai trò diễn viên thế nhưng chỉ một thời gian sau đó tên của cô bất ngờ nổi tiếng trên khắp các trang mạng XH vì nghi vấn “trà xanh” khiến cho mối quan hệ yêu đương bí mật của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm tan vỡ sau nhiều năm. 

Trên mạng xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng hàng chục nghìn thành viên và mỗi giờ trôi qua lại là những bài đăng "bóc phốt" cô nàng. Dù bị cộng đồng mạng "tấn công" là thế nhưng tuyệt nhiên, Hải Tú không có một động thái trên trang cá nhân. Thay vào đó cô chọn cách ở ẩn. 

Sau hơn 9 tháng “biến mất” khỏi showbiz thì đúng vào dịp sinh nhật 24 tuổi của mình cô nàng chính thức quay lại với hình ảnh vui tươi, mới mẻ hơn bên cạnh Sơn Tùng cùng toàn thể nhân viên của công ty. 

Bắt đầu từ thời điểm quay lại, hàng loạt tin đồn về Sơn Tùng – Hải Tú bắt đầu hot trở lại. Bất ngờ nhất chắc phải kể đến nghi vấn nữ ca sĩ đã mang bầu con của “Sếp”.  Trong một số hình ảnh, cư dân mạng soi được vòng 2 của Hải Tú có phần to hơn so với bình thường. Đặc biệt là khi người đẹp diện một chiếc áo đen dáng rộng và đứng ở góc nghiêng, netizen có thể nhìn thấy vòng 2 Hải Tú nhô lên đôi chút.

Theo nguồn tin, chủ tịch và nữ diễn viên độc quyền đồng thời là nàng thơ của anh đã có với nhau một bé con 2 tháng tuổi. Cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào năm 2022. Hiện anh vừa xây dựng xong một căn nhà mới để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Thực hư chuyện Sơn Tùng "cà khịa" Thiều Bảo Trâm ra MV flop

Chưa từng công khai hẹn hò cũng chưa từng chia tay, nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng gây ra loạt drama xôn xao CĐM. Sau nghi án đã đường ai nấy đi, Thiều Bảo Trâm ra MV mới với tựa đề: "Sau lưng anh có ai kìa". Sẽ không có gì đáng nói nếu như cách thiết kế và hình ảnh trong MV của cô có phần giống MV "Chúng ta của hiện tại". Từ vóc dáng nhân vật nam chính đến tiêu đề, màu sắc đều giống nhau bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng Sơn Tùng chính là nam chính trong câu chuyện của Thiều Bảo Trâm, hoặc chính nàng Thiều cố tình làm MV giống tình cũ?

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận