Chi Pu "khởi nghiệp ca hát" ở Mỹ bị chê: Phía ca sĩ kêu oan, giọng ở ngoài hay lắm

Chang 27/11/2021 16:41

Chi Pu thông báo với khán giả bản thân sang Mỹ để học tập. Thế nhưng, có vẻ như cô đang tất bật với loạt đêm diễn ở Mỹ dịp cuối năm. 

Hồi đầu tháng 10/2021, Chi Pu âm thầm sang Mỹ khiến dân tình ngỡ ngàng. Đến rạng sáng ngày 26/10 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ chia sẻ lý do mình sang Mỹ cho mọi người được biết. "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn", Chi Pu nói. Được biết, ngôi trường Chi Pu du học là nơi dạy các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế có tiếng ở Mỹ. 

Lướt trên trang cá nhân có thể thấy Chi Pu đang rất tận hưởng cuộc sống bên Mỹ. Ai cũng mong sau khoảng thời gian này cô có thể học hỏi thêm được nhiều kiến thức, có thời gian nghỉ ngơi sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, những ngày qua, Chi Pu khiến CĐM bất ngờ khi khi tái xuất sân khấu tại 1 đêm nhạc ở Mỹ với sự xuất hiện của Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Mai Tiến Dũng... diễn ra vào ngày 25/11 (giờ Việt Nam). 

Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện hai ca khúc Anh Ơi Ở Lại và Mời Anh Vào Team Em dành tặng khán giả tại Mỹ. Không nằm ngoài dự đoán, đêm nhạc tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi từ netizen chủ yếu xoay quanh giọng hát của Chi Pu. Netizen Việt tung loạt dẫn chứng cho thấy cô  đã cải thiện được đáng kể phần nhìn, nhưng phần nghe vẫn chẳng khác "tấu hài". Rất nhiều người cho rằng, kể cả khi đặt chân đến đất Mỹ, giọng hát vẫn là một điểm yếu rất lớn của cô nàng. 

Tưởng rằng, Chi Pu chỉ có một show diễn duy nhất, nhưng không, cô tiếp tục "chạy show" đến một địa điểm khác cho đêm diễn thứ 2.  

Nếu như sân khấu đầu tiên diễn ra ở khán phòng 1 khách sạn sang trọng thì địa điểm thứ 2 Chi Pu trình diễn ở nước Mỹ lại nhỏ hơn, "xập xệ" hơn rất nhiều, mang dáng dấp của một quán bar Tây. Đứng trước những khán giả nước ngoài và người Việt, Chi Pu lựa chọn trình bày ca khúc Talk To Me nhưng được phối lại cho phù hợp với không gian quán bar.

Tất nhiên, dù hát ở đâu thì giọng hát vẫn là điểm yếu của Chi Pu. Với không khí nhộn nhịp trong quán bar thì khán giả nước ngoài cũng không có kỳ vọng cao về giọng hát của cô, họ chỉ cần một người ăn mặc bốc lửa, thân hình quyến rũ và nhảy trên sân khấu tạo không khí là đủ.

Cũng trong clip này, khi điện thoại quay lại phản ứng của đám đông, dễ nhận thấy có nhiều khán giả bên dưới tỏ ra không mấy hài lòng, thậm chí là lắc đầu khi nhìn về sân khấu. Phải chăng là một sự chán ngán cho phần trình diễn này của giọng ca Chi Pu?

Đáng chú ý, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu tổng duyệt tại một sự kiện lớn ở Mỹ đã bị rò rỉ và truyền tay trên mạng xã hội. Khi câu hát duy nhất - "Muốn anh đừng về vì sợ màn đêm tối" được Chi Pu hát lên thì netizen đã biết nó bị chênh phô ở hai chữ cuối. 

Trước những tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng, phía ekip Chi Pu cũng đã lên tiếng làm rõ. Trao đổi với báo chí, đại diện nữ ca sĩ khẳng định: "Giọng hát bị lồng vào là từ phía người cầm điện thoại quay lại. Còn giọng Chi Pu là từ mic phát ra trên sân khấu. Có lẽ do nhiều người chưa nghe kĩ, và phía người đăng cũng lấp lửng không nói rõ nên mới có sự nhầm lẫn này".

Đã có người nhận nuôi NS Thương Tín trọn đời: Không cần làm anh vẫn có ăn

Vào tháng 2/2021, thông tin nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, sống trong cảnh nghèo khó không có tiền trang trải viện phí khiến nhiều người xót xa. Thời điểm đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi và trao cho nam diễn viên tổng số tiền là 800 triệu đồng cùng một chiếc xe ô tô cũ. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận