Chi Pu có màn hát live trước nhiều danh ca nổi tiếng, nhìn phản ứng là biết giọng hát hay mức nào

Linh Ngọc 25/11/2021 13:55

Vừa qua, một đêm nhạc hải ngoại có sự góp mặt của Chi Pu đã nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là sự kiện về nghệ thuật hiếm hoi mà cựu hot girl tham gia kể từ khi tạm gác mic sang Mỹ du học. 

Sau thời gian đi qua đất Mỹ và chuyển hẳn sang phong cách phương Tây cực gợi cảm, Chi Pu thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Mặc dù có tăng cân chút đỉnh nhưng chuyện này vẫn không thể ngăn cản Chi Pu mặc hở. Cô nàng đã có chế độ luyện tập chăm chỉ kể cả khi bận rộn với việc học ở Mỹ để giữ body luôn săn chắc.

Cũng như nhiều du học sinh, Chi Pu đã bắt đầu đi diễn để trang trải cuộc sống. Với niềm đam mê ca hát và cũng có thành công nhất định tại quê nhà, giọng ca "Từ hôm nay" đã tham gia trình diễn tại một đêm nhạc.

Được biết, đứng chung sân khấu với giọng ca Hà thành còn có nhiều ca sĩ như Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Mai Tiến Dũng... Thậm chí trong poster quảng bá đêm nhạc, Chi Pu còn được xếp ở vị trí trung tâm - nơi mà từ trước đến nay chỉ những ngôi sao nổi tiếng và có thực lực mới xuất hiện. Có thể thấy rằng, cựu hot girl đang nhận được ưu ái của bầu show hải ngoại. 

Trong đêm nhạc, Chi Pu xuất hiện với bộ đầm màu đỏ rực rỡ và thể hiện bản hit "Anh Ơi Ở Lại". Ở ngay phần giao lưu giữa ca khúc, không khó để nghe thấy những tiếng hò reo của khán giả tại Mỹ dành cho Chi Pu. Ngay sau đó, Chi Pu đã rũ bỏ bộ cánh bên ngoài và diện trang phục sexy hơn cho phần biểu diễn ca khúc "Mời Anh Vào Team Em". Dù đây là lần đầu tiên Chi Pu biểu diễn trên sân khấu Mỹ nhưng có thể thấy nữ ca sĩ khá tự tin và làm chủ sân khấu.

Đầu tháng 10/2021, Chi Pu bất ngờ chia sẻ thông tin sang Mỹ du học khiến dân tình ngơ ngác ngỡ ngàng. Nhiều người đồn đoán Chi Pu sang nước ngoài để bồi dưỡng kỹ năng âm nhạc. Tuy nhiên, cô lại tiết lộ đang theo học ngành Digital Marketing tại một trường dành cho các doanh nhân. Dù đi học thêm kinh tế nhưng Chi Pu vẫn không từ bỏ đam mê nghệ thuật. Và việc đi diễn trong đêm nhạc hải ngoại là cơ hội để nghệ sĩ trẻ tuổi có dịp nỗ lực hơn trong con đường ca hát./.

Bị gọi là "gái ế", MiDu bơ luôn khoe làm Giảng viên được sinh viên tặng tiền ầm ầm

Ở tuổi 32, Midu cho biết mình có niềm đam mê kiếm tiền mua nhà, mua đất hơn là an phận với một tấm chồng. Ngoài ra trong vai trò giảng viên, nữ diễn viên cũng nhận được sự yêu mến từ học trò.

Hậu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối qua Midu mới có thời gian khoe niềm vui trong ngày ý nghĩa. Nữ giảng viên đăng tải nhan sắc xinh đẹp bên lẵng hoa tươi thắm với lời nhắn từ người tặng: "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc cô Dung luôn vui vẻ".

Đính kèm Midu chia sẻ: "Bận quá hôm nay mới up được tấm hình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn tình cảm và hoa của các em. Năm nay còn có học trò 'ting ting' chuyển khoản online chúc mừng lun mới bất ngờ chứ". Xem thêm (tại đây)

>> Bức hình chụp chung rõ mặt duy nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm yêu

Viết bình luận