Bức hình chụp chung rõ mặt duy nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm yêu

Tessie 25/11/2021 10:39

Những gì mà Thiều Bảo Trâm công khai nhận được suốt 8 năm chỉ là 1 bức hình được "team qua đường" vô tình chụp lại. 

Những ngày qua, thông tin Sơn Tùng và Hải Tú đã bí mật đính hôn khiến cộng đồng mạng không khỏi rần rật. Mặc dù mới chỉ ở mức đồn đoán, nhưng cư dân mạng rất tích cực đi tìm bằng chứng cho tin đồn này. 


MXH bùng nổ trước thông tin Sơn Tùng – Hải Tú bí mật đính hôn

Giữa lúc dân tình còn đang nháo nhào xem có thật là "chủ tịch" sắp kết hôn với "gà cưng" hay không thì một tấm hình chụp chung giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng được khơi lại. Bức hình này được netizen đặt cho cái tên khá dài: "Bức ảnh duy nhất Sơn Tùng cùng khung ảnh với Thiều Bảo Trâm sau 8 năm bên nhau".


Đây là bức ảnh duy nhất Sơn Tùng cùng khung ảnh với Thiều Bảo Trâm sau 8 năm bên nhau

Nguồn gốc của tấm hình là do một "fan qua đường" bắt gặp và chụp lại khi cặp đôi đang bí mật hẹn hò tại một quán nước cùng em trai Sơn Tùng và bạn bè. Có thể nói đây là khoảnh khắc hiếm hoi và có thể nói là bức ảnh chung duy nhất rõ mặt của Sơn Tùng và Thiều Bảo trâm kể từ khi có tin đồn hẹn hò. 



Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm yêu nhau 8 năm vẫn luôn là nghi vấn

Được biết, chủ nhân bức hình là một anh chàng người Thái Lan. Anh chàng vô tình chụp được bức hình này và chia sẻ lên Instagram mà không biết trong ảnh là cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Trên thực tế, chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn luôn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mặc dù liên tục bị soi ra những chi tiết hẹn hò như diện đồ đôi, đi du lịch chung, tuy nhiên cả 2 chưa một lần lên tiếng xác nhận. Nếu chuyện từng hẹn hò là thật thì Thiều Bảo Trâm thực sự đã chịu thiệt thòi khi 8 năm mới có 1 tấm hình chụp cùng "chủ tịch". 



Thiều Bảo Trâm chấp nhận là người yêu trong bóng tối của Sơn Tùng suốt 8 năm






Cả 2 nhiều lần bị bắt gặp đi chung nhưng không ai lên tiếng thừa nhận hay công khai mối quan hệ này

Hải Tú biết Sơn Tùng đang tương tư chỉ qua một chi tiết nhỏ

Đã qua 9 tháng 10 ngày, nhưng kể từ khi Hải Tú trở lại MXH, ồn ào "trà xanh" năm xưa cũng được làm nóng lại theo. Song song với đó, nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn râm ran khắp cõi mạng.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận