Bị gọi là "gái ế", MiDu bơ luôn khoe làm Giảng viên được sinh viên tặng tiền ầm ầm

Linh Ngọc 24/11/2021 13:51

Ở tuổi 32, Midu cho biết mình có niềm đam mê kiếm tiền mua nhà, mua đất hơn là an phận với một tấm chồng. Ngoài ra trong vai trò giảng viên, nữ diễn viên cũng nhận được sự yêu mến từ học trò.

Hậu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối qua Midu mới có thời gian khoe niềm vui trong ngày ý nghĩa. Nữ giảng viên đăng tải nhan sắc xinh đẹp bên lẵng hoa tươi thắm với lời nhắn từ người tặng: "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc cô Dung luôn vui vẻ".

Đính kèm Midu chia sẻ: "Bận quá hôm nay mới up được tấm hình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn tình cảm và hoa của các em. Năm nay còn có học trò 'ting ting' chuyển khoản online chúc mừng lun mới bất ngờ chứ".

Không chỉ nhận được hoa, Midu còn tiết lộ được học trò chuyển quà bằng tiền qua tài khoản. Theo đó, trong tin nhắn giao dịch ngân hàng được nữ giảng viên chia sẻ, nhiều bạn đã đồng loạt gửi 201,121 đồng (tương đương ngày 20/11/2021) cùng lời chúc: "Happy Teachers Day for you". Để tránh những dị nghị không hay về việc công khai nhận tiền học trò ngày nhà giáo, Midu thẳng thắn cho hay: "Chuyển nhiều tiền cô không dám nhận đâu, chuyển cho vui như vậy mới dễ thương và ý nghĩa".

Trước đó, diễn viên Midu chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ thông tin hiện cô đã là giảng viên của ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech. "Tôi xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Tôi hiện đã là giảng viên của ĐH Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Xin đính chính để tránh những thông tin sai sót và hiểu lầm. Cảm ơn mọi người" - cô viết.

Midu cho biết cô chính thức được nhận làm giảng viên vào tháng 5/2017 hiện đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech. Giữa công việc hoạt động giải trí, kinh doanh và giảng dạy, Midu thấy cái nào khó hơn?, đặt câu hỏi cho người đẹp, cô vui vẻ trả lời: "Mỗi việc đều có ý nghĩa và khó khăn và thuận lợi khác nhau. Làm nhiều việc đúng là rất bận rộn, nhưng tôi cố gắng sắp xếp và cân bằng để không bị ảnh hưởng tới nhau".

Midu cũng cho rằng khi đi dạy, cô đặt địa vị mình là một giảng viên và không để điều gì khác xen vào, như vậy mới có thể tập trung dạy học trên giảng đường. Điều này những sinh viên của cô cũng hiểu và hỗ trợ để cô ngày càng làm tốt công việc của mình.


"Thần tiên tỷ tỷ" MiDu lên tiếng về đôi chân "ghẻ lở"

Nổi tiếng với danh xưng "ngọc nữ", MiDu lại bị tung ảnh đầy khiếm khuyết. Chính chủ nói gì?

MiDu là một trong những hot girl đời đầu đa năng được nhiều người nể phục. Khong chỉ làm Giảng viên, diễn viên, cô còn mát tay kinh doanh, nên dù không có đại gia chống lưng, MiDu vẫn sở hữu khối tài sản đáng nể. Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận