Chân dung mẹ ruột "Hoa hậu Vũng Tàu" của Hải Tú: Nhan sắc na ná Thiều Bảo Trâm?

Mai Hồng Ngọc 30/11/2021 08:34

Hình ảnh mẹ ruột Hải Tú xuất hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. Ai cũng dành lời khen trước nhan sắc xinh đẹp của mẹ nữ diễn viên. 

Mới đây, netizen không khỏi trầm trồ khi phát hiện một bức ảnh của mẹ Hải Tú. Bởi lẽ nếu không nói trước, có lẽ nhiều người đã nhầm đây là "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP. Trong ảnh, mẹ ruột Hải Tú xuất hiện với mái tóc dài, mặc một chiếc đầm vô cùng nữ tính. Đặc biệt, gây ấn tượng nhất phải kể đến gương mặt trái xoan, ánh mắt biết cười… 

Được biết mẹ Hải Tú sinh năm 1961, từng được mệnh danh là hot girl Vũng Tàu hồi đó. Nhìn Hải Tú hiện tại, không khó để nhận thấy tất cả những điểm nổi bật nhất của cô nàng đều được di truyền từ mẹ. Không chỉ thừa hưởng nét xinh đẹp, Hải Tú còn giỏi ngoại ngữ giống mẹ. 

Cô nàng từng chia sẻ : "Mẹ mình rất thích yên tĩnh, thích ở một mình. Sở thích này hai mẹ con rất giống nhau. Mẹ còn siêng và "lì" nữa khi ngày nào cũng tập thể dục. Ngày xưa đi học, mẹ học rất giỏi ngoại ngữ, cái này mình cũng may mắn thừa hưởng từ mẹ luôn. Mẹ mình có tâm hồn ăn uống mãnh liệt, cái này, mình lại không giống mẹ".

Được biết, từ năm cấp 3, hải Tú đã là người mẫu lookbook được nhiều người biết đến với biệt danh Toutou. Năm 2012, cô tình cờ nhận được lời mời làm người mẫu ảnh cho một người bạn từ đó bén duyên với công việc này. Vốn là một người mẫu lookbook, Hải Tú cho thấy phong cách thời trang riêng cũng như khả năng tạo dáng trước ống kinh một cách chuyên nghiệp mang đến hình ảnh đậm chất fashionista. Đặc biệt, không cần vòng một đầy đặn, Hải Tú vẫn gợi cảm và thu hút, được nhận xét là đẹp sang.

Tuy nhiên cô chỉ xem đây là một trải nghiệm và trong tương lai không có ý định đi lâu dài, việc làm mẫu cũng chững lại khi cô quyết định du học tại Pháp. Chuyên ngành mà cô theo đuổi là Sinh học và Sinh thái học với ước mơ trở thành một bác sĩ thú y. 

Loạt ảnh Hải Tú năm 15 tuổi chân dài miên man, gương mặt lai Tây giờ không còn

Sự trở lại của Hải Tú vừa qua khiến MXH không khỏi chấn động dù đã 9 tháng 10 ngày cô nàng "ở ẩn". Cái tên Hải Tú vẫn chưa hề giảm độ hot đi chút nào, đặc biệt là khi cô đặt cạnh Sơn Tùng. Ngay từ khi trở lại, một loạt ồn ào cũng kéo theo như tin đồn "ở ẩn" sinh con, thậm chí là sắp kết hôn. Trước những tin đồn không căn cứ, cả Hải Tú và Sơn Tùng đều chọn giữ im lặng. Dù các nhân vật chính không có phản hồi gì, nhưng hàng loạt những hình ảnh, clip cũ liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng đều được dân tình khui lại. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận