Loạt ảnh Hải Tú năm 15 tuổi chân dài miên man, gương mặt lai Tây giờ không còn

Tessie 29/11/2021 08:46

Ngay từ khi mới 15 tuổi, "gà cưng" Sơn Tùng đã cho thấy thần thái và nhan sắc cuốn hút, nhiều người còn khẳng định trông cô Tây hơn cả bây giờ.

Sự trở lại của Hải Tú vừa qua khiến MXH không khỏi chấn động dù đã 9 tháng 10 ngày cô nàng "ở ẩn". Cái tên Hải Tú vẫn chưa hề giảm độ hot đi chút nào, đặc biệt là khi cô đặt cạnh Sơn Tùng. Ngay từ khi trở lại, một loạt ồn ào cũng kéo theo như tin đồn "ở ẩn" sinh con, thậm chí là sắp kết hôn. Trước những tin đồn không căn cứ, cả Hải Tú và Sơn Tùng đều chọn giữ im lặng. Dù các nhân vật chính không có phản hồi gì, nhưng hàng loạt những hình ảnh, clip cũ liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng đều được dân tình khui lại. 

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh mà Hải Tú chụp khi mới vào nghề năm 2012. Khi đó "gà cưng" Sơn Tùng mới chỉ bước vào độ tuổi đẹp nhất của con gái là 15 tuổi. Vẻ ngoài tuổi 15 của Hải Tú vô cùng trong sáng, xinh đẹp cùng mái tóc dài thướt tha, đôi chân dài và gương mặt vô cùng thần thái gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Nhiều người nhận xét trông Hải Tú hồi nhỏ còn Tây hơn hiện tại với đường nét rất "nàng thơ".




Hải Tú thời mới vào nghề: Để tóc dài, gương mặt xinh đẹp như “nàng thơ”



Hải Tú sở hữu đôi chân dài và thon thả




Những bộ ảnh mà Hải Tú chụp khi mới vào nghề gây ấn tượng bởi nhan sắc rất Tây



Trước đó, một số hình ảnh khi Hải Tú còn ngồi trên ghế nhà trường mặc áo dài trắng cũng được chia sẻ. Cô nàng toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng của tuổi học trò với nụ cười vô cùng tươi tắn cùng chiếc răng khểnh.


Sau này khi lớn lên, Hải Tú đã chỉnh lại hàm răng của mình và bỏ đi chiếc răng khểnh. Nụ cười của Hải Tú vẫn rất bừng sáng nhưng khuôn mặt của cô cũng mất dần đi nét Tây lạ như hồi còn là thiếu nữ. 




Xuất hiện sau khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, Hải Tú để tóc ngắn ngang vai cá tính






Nhan sắc của Hải Tú được đánh giá là vẫn khá ăn ảnh nhưng không còn ấn tượng



Thậm chí sau thời gian dài "ở ẩn", Hải Tú còn có dấu hiệu tăng cân, gương mặt tròn khiến cô nàng mất hết nét hấp dẫn khi xưa

Thực hư ảnh Hải Tú mặc váy cưới: Cả đời này chỉ gả cho mình anh thôi

Sau khi netizen rộ lên tin đồn một tân binh Vbiz đã sinh con và sắp kết hôn với Chủ tịch, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý. Netizen tràn vào hỏi han, chờ đợi một lời giải đáp từ "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP nhưng không có kết quả. Đáng nói, trong khoảnh khắc chụp chung khung hình, Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị dân mạng soi khi đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này khiến dân tình càng không khỏi hoài nghi đang hẹn hò, thậm chí sớm về chung nhà.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận