Động thái lạ của Cẩm Đan khi chồng cũ Lệ Quyên có tình mới

Tú Anh 22/10/2021 10:56

Cẩm Đan dường như không quan tâm đến chuyện Đức Huy đăng ảnh gái lạ.

Trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Huy mới đây đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo xinh đẹp, kèm sòng chia sẻ: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm".  Và sự xuất hiện bất ngờ của cô gái trẻ trong bức ảnh Đức Huy lập tức thu hút sự quan tâm từ CĐM.

Dù không rõ mối quan hệ "mập mờ" này của cả hai, doanh nhân Đức Huy cũng nhanh chóng xóa hình ảnh này, song dân mạng vẫn "truy lùng" profile người đẹp. Được biết, cô tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, kém Đức Huy 24 tuổi. 

Mai Phương từng "vượt mặt" Cẩm Đan - người tình tin đồn của Đức Huy tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, khi lọt top 5 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. Bên cạnh đó, Huỳnh Nguyễn Mai Phương hiện cũng là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương có nhan sắc xinh đẹp.

Về phía Cẩm Đan, cô gái sinh năm 2002 hồn nhiên chia sẻ ảnh làm đẹp tận hưởng cuộc sống. Thiếu đại gia này ta đầy đại gia khác, không cần vì một người mà muộn phiền lo lắng.




Trước đó, vào đầu năm 2021, doanh nhân Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò Cẩm đan. Dù liên tục bị soi mọi khoảnh khắc hẹn hò, song người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai là bạn bè, anh em thân thiết. Sau đó, tháng 8 vừa qua, MXH rầm rộ thông tin cặp đôi "toang tình" khi Đức Huy hủy theo dõi bạn gái tin đồn trên Instagram, còn người đẹp 10X thi thoảng đăng đàn lấp lửng độc thân. Song cả hai không có bất cứ lời chính thức nào cho tin đồn chia tay.

Đức Huy từng vướng hẹn hò với Cẩm Đan.

4 ồn ào lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp

Một trong những scandal ồn ào và đáng nhớ nhất mà cả đời Đàm Vĩnh Hưng không thể quên được có lẽ là màn khóa môi với nhà sư. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại một đêm nhạc từ thiện. Anh đã mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá và hứa hẹn sẽ tặng nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Người thắng cuộc trong buổi đấu giá là một nhà sư nên để thực hiện lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng và sư thầy đã trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận