Cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường lộ diện

Mai Hồng Ngọc 13/12/2021 08:36

Sau khi rời khỏi nhà của cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường “mất tích” khỏi showbiz. Tuy nhiên, mới đây, trên MXH rò rỉ hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ lẫm. 

Được biết, sau khi đám tang của cố nghệ sĩ Phi Nhung kết thúc, Hồ Văn Cường đã bị Trang Khàn tìm đến nhà livestream hỏi rõ chuyện có thuê ai đòi tiền quản lý không thậm chí sau đó còn dùng những ngôn từ phản cảm, cho rằng nam ca sĩ vô ơn khi không lên tiếng bảo về cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo chia sẻ của ekip Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã nhận đủ số tiền 5 năm đi hát cùng với 500 triệu mà mẹ nuôi hứa tặng thêm lúc trước. Sau khi cầm tiền, gia đình nam ca sĩ đã chính thức dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung. 

Sau nhiều lùm xùm xảy ra, Hồ Văn Cường trở thành đối tượng công kích từ phía CĐM, đa số mọi người đều tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của nam ca sĩ. Có lẽ vì bị áp lực dư luận mà Hồ Văn Cường chọn cách ở ẩn. 

Mãi tới tối 11/12, trang fanpage CLSB có gần 300.000 lượt theo dõi bất ngờ đăng tải những hình ảnh chụp lén Hồ Văn Cường kèm caption: "Rò rỉ thông tin Hồ Văn Cường gia nhập công ty quản lý mơi và sắp comeback?".

Theo đó, đây có thể là ảnh hậu trường một buổi photoshoot của Hồ Văn Cường. Với lần tái xuất này, Cường khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình lạ lẫm. Nam ca sĩ 10x được chuẩn bị những bộ đồ chỉn chu, cá tính, khác hẳn với hình tượng cậu bé dân ca trước đó. Thần thái của Hồ Văn Cường cũng rạng rỡ hơn rất nhiều so với thời điểm xảy ra nhiều lùm xùm. 

Nhìn vào đoạn clip, có thể thấy xung quang Hồ Văn Cường là cả một ekip rất đông người, làm việc rất chuyên nghiệp. Chính vì thế, thông tin nam ca sĩ đã đầu quân cho công ty mới, chuẩn bị có sản phẩm gửi đến khán giả…. đang rất thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Trước đó, vào ngày 20/111, trên Fanpage chính thức của trường ĐH Hoa Sen đã chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày hội tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đáng chú ý, trong sự kiện này ca sĩ Hồ Văn Cường xuất hiện trong vai trò một tân sinh viên.

Một số sinh viên tham dự chia sẻ, trong chương trình, Hồ Văn Cường đã dành những lời tri ân đến thầy cô đã dạy mình và "người thầy" đặc biệt (cố nhạc sĩ Phi Nhung- PV), đã dìu dắt Cường trên con đường âm nhạc.

Hồ Văn Cường nhận show ca hát sau 49 ngày mẹ mất gây tranh cãi

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường sống rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện công khai trên MXH. Ngoài việc xuất hiện trong một số bức ảnh sao Việt chia sẻ khi đến nhà viếng cố ca sĩ, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi.  Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc, thậm chí có ý kiến trách móc giọng ca trẻ.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận