Hồ Văn Cường nhận show ca hát sau 49 ngày mẹ mất gây tranh cãi

Linh Ngọc 24/11/2021 09:47

Lần xuất hiện mới đây của Hồ Văn Cường nhận được quan tâm dư luận. Có thể thấy nam ca sĩ vẫn theo đuổi đam mê ca hát dù trở thành sinh viên Đại học.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường sống rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện công khai trên MXH. Ngoài việc xuất hiện trong một số bức ảnh sao Việt chia sẻ khi đến nhà viếng cố ca sĩ, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi.  Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc, thậm chí có ý kiến trách móc giọng ca trẻ.

Cho tới chiều 23/11, Hồ Văn Cường chính thức lộ diện sau thời gian dài vắng bóng. Theo đó, quán quân Hồ Văn Cường có buổi biểu diễn trong chương trình Ngày hội tri ân Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại trường Đại học Hoa Sen - ngôi trường mà mình theo học. Ở một số cảnh quay cận mặt Hồ Văn Cường, có thể thấy rõ đôi mắt giọng ca trẻ ẩn chứa ưu tư, buồn bã. Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời động viên cũng như mong chờ sự xuất hiện trở lại của Hồ Văn Cường sau những biến cố.

Quản lý Phi Nhung từng cho cô biết, tới giờ phút này tiền học phí của Hồ Văn Cường và Phi Như - 2 trong số những người con nuôi của cố ca sĩ - đều do tập đoàn N.H bảo trợ. Phía tập đoàn này cũng khẳng định sau này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành hỗ trợ cho 2 con Phi Nhung. Nói thêm về những lo lắng của cố ca sĩ với con trai nuôi, đại diện cho hay: "Hồ Văn Cường hiện tại đang học ở Đại học Hoa Sen. Cô hiệu trưởng là bạn thân của Phi Nhung nên chị Nhung có gửi gắm cho bé Cường học ở trường này. Theo lời chia sẻ của cô hiệu trưởng, sau này việc học của Cường vẫn tiếp tục như vậy, không có gì thay đổi".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung - bất ngờ hé lộ lý do quán quân Vietnam Idol Kids 2016 không có mặt trong lễ cúng mẹ nuôi. Quỳnh Trang cho biết, ngoài lý do cá nhân thì hiện tại gia đình Hồ Văn Cường đã chuyển ra ngoài sinh sống. Song, trước khi đi, giọng ca trẻ đã nhờ đàn chị giúp mình thắp nhang cho cố ca sĩ mỗi khi qua thăm nhà.

Nhiều người tỏ thái độ cho màn trở lại này của Hồ Văn Cường vì vừa dứt lễ 49 ngày mẹ nuôi, anh chàng đã vội nhận show ca hát. Như vậy có phải đạo làm con? Tuy nhiên người ta cũng thông cảm vì Hồ Văn Cường giờ phải tự lực cánh sinh, vượt khó khăn nên không thể cứ mãi chôn vùi trong bóng tối. Hồ Văn Cường cần phải kiếm tiền nuôi gia đình.

Hải Tú khoe chi tiết "hoa đã có chủ", phong thái ngày càng giống phu nhân Chủ tịch M-TP

Giữa lúc tin đồn kết hôn vẫn còn rầm rộ, Hải Tú liên tục khẳng định chủ quyền và phong thái "bà chủ M-TP" của mình.

Vừa chân ướt chân ráo vào showbiz, Hải Tú đã gặp ngay người đỡ đầu có tâm là Sơn Tùng. Dù bị drama "trà xanh" vùi dập, Hải Tú vẫn trở lại sau gần 1 năm vắng bóng cùng phong thái đúng chuẩn bà chủ của M-TP. Xem thêm (tại đây)


>>>MC Quyền Linh bật khóc ấm ức vì bị nghi "chống dịch làm màu"

>>>Hari Won - Trấn Thành buồn vì "con cưng" qua đời


Viết bình luận