Các sao Việt lên chức bố ở tuổi ông: U70 đón con thứ 5 vẫn sung sức tươi trẻ

Mai Hồng Ngọc 02/04/2022 15:54

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, đạo diễn Trần Lực, nhạc sĩ Đức Huy… là những người vẫn có con khi ở độ tuổi đáng lẽ sẽ được làm ông. Đón các nhóc tỳ ở tuổi đã cao thế nhưng họ vẫn có trách nhiệm và trở thành những ông bố tuyệt vời.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng

Sáng 28/3, nghệ sĩ đăng ảnh con gái trên trang cá nhân. Anh cho biết gia đình đều thích đông con, việc sinh thêm em bé nằm trong kế hoạch của vợ chồng. "Tôi đã dự trù kinh tế, không gặp áp lực khi nuôi nhiều con", diễn viên nói. 

Làm bố ở tuổi gần 50, Chiến Thắng thường bị bạn bè trêu "cha già con cọc". Thế nhưng, diễn viên cho biết hạnh phúc khi chứng kiến các bé chào đời, trải qua từng giai đoạn tập nói, tập đi. Trước Mỹ Anh, vợ chồng diễn viên có chung con trai Trí Khôi, sinh năm 2018.


Đạo diễn Trần Lực

Trái với sự nghiệp thăng hoa, đạo diễn Trần Lực lại gặp khá nhiều trắc trở trong đường tình duyên. Phải đến đời vợ thứ 3, hôn nhân của nam nghệ sĩ mới thực sự trọn vẹn. Ở tuổi 59, bên cạnh công việc bận rộn, ông còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên tổ ấm nhỏ.

Được biết, ngoài cậu con trai cả đã lớn với người vợ đầu, nam đạo diễn hơn 50 tuổi còn có 3 người con nhỏ tên Bông, Bờm, Bách với người vợ thứ 3. Ngoài công việc bận rộn, ông dành trọn thời gian còn lại để chăm sóc, vui đùa cùng các con. Với đạo diễn Trần Lực, việc nhìn ngắm các con lớn lên mỗi ngày chính là cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc đời của ông. 

Nhạc sĩ Đức Huy 

Trong chương trình “Các ông bố nói gì”, nhạc sĩ Đức Huy đã tâm sự về cuộc sống hôn nhân với người vợ kém 44 tuổi. Được biết, ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Năm 2013, nhạc sĩ Đức Huy chào đón con trai đầu với vợ trẻ. Cuộc sống của cặp đôi luôn đong đầy hạnh phúc, đặc biệt với sự xuất hiện của con gái vào năm 2017.

Có con ở tuổi 72, nhạc sĩ Đức Huy tâm sự: “Chúng ta hay nói đùa rằng phải sống vui vẻ để cho đời tươi trẻ. Mà nếu còn trong khả năng thì tươi trẻ là vẫn phải còn đẻ. Tôi không dám đặt con bé này là út, vì người ta nói còn trẻ là con đẻ mà. Tôi hay nói trong số những người may mắn là tôi thuộc top 5, nhưng khi nhận được tin có bé trai cách đây 7 năm, tôi lại bảo mình đã được nhích lên một mức nữa”. 

Hiện tại, nhạc sĩ Đức Huy cho biết mình là ông bố của 5 đứa con. Với cuộc hôn nhân đầu, nam nhạc sĩ có 3 người con hiện nay đang sống ở Mỹ và đều đã khôn lớn. Với cuộc hôn nhân hiện tại, tác giả ca khúc Và tôi cũng yêu em có 2 con.

Quan điểm mua đồ hiệu cho con của các sao Việt

Việc mua sắm đồ cho tụi nhỏ là niềm đam mê bất tận của những ông bố bà mẹ. Đến người bình thường còn chẳng ngại xuống tiền mua những bộ quần áo, phụ kiện đáng yêu cho con của mình nữa là người nổi tiếng. Họ chẳng ngần ngại cho con mình cũng món đồ hiệu tốt nhất, xa xỉ nhất để mặc lên người. Đương nhiên, không phải ai cũng đồng tình với quan điểm này. Và dưới đây là góc nhìn của các ông bố, bà mẹ trong Vbiz về tư tưởng này. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận