Quan điểm mua đồ hiệu cho con của các sao Việt

beeka 19/03/2022 09:33

Có phải sao Việt nào cũng thích sắm đồ hiệu đắt đỏ cho con dùng từ nhỏ?

Việc mua sắm đồ cho tụi nhỏ là niềm đam mê bất tận của những ông bố bà mẹ. Đến người bình thường còn chẳng ngại xuống tiền mua những bộ quần áo, phụ kiện đáng yêu cho con của mình nữa là người nổi tiếng. Họ chẳng ngần ngại cho con mình cũng món đồ hiệu tốt nhất, xa xỉ nhất để mặc lên người. Đương nhiên, không phải ai cũng đồng tình với quan điểm này. Và dưới đây là góc nhìn của các ông bố, bà mẹ trong Vbiz về tư tưởng này. 

Nhắc đến ông bố mạnh tay tậu đồ hiệu cho con nhất Vbiz ắt hẳn không thể bỏ qua Đỗ Mạnh Cường. Theo đó, NTK thường chia sẻ những hình ảnh đưa các con gái nuôi đi sắm túi Chanel, Dior, Jacquemus,... Con gái của NTK - bé Mymy, Linh Đan đều sở hữu những món phụ kiện có trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. 


Trước ý kiến cho rằng cho con sử dụng đồ hiệu quá sớm là không nên, anh phản hồi: "Tôi mua đồ cho con không phải vì giá trị, mà vì thấy đẹp và phù hợp, hơn hết tôi hoạt động trong ngành thời trang, đã tiếp xúc với hàng hiệu từ rất lâu. Trước đây, tôi luôn ao ước có con gái để được mua đồ hiệu cho con thì nay đã được thỏa mãn khi có đến 3 cô công chúa trong gia đình. Khi con biết đi lại, mặc đồ thì tôi càng thích mua túi để cho con kết hợp với trang phục. Tôi cũng chỉ mua những món đồ nằm trong khả năng của mình". 


Có con gái đầu lòng, bố của Suchin - Cường Đô La - thân làm đại gia phố Núi chắc chắn sẽ không thể không sa đà vào việc mua sắm đồ hiệu cho con. "Chúng dễ thương không cưỡng lại được", nam doanh nhân bộc bạch quan điểm vô cùng đơn giản. 

Có hai người con xinh đẹp tựa búp bê, chắc chắn Elly Trần cũng sẽ rất thích sắm sửa nhiều đồ cho con mình. Người đẹp chủ yếu mua những bộ trang phục có chất lượng tốt dành cho con, món đồ đắt nhất từng mua cho 2 bé cũng chỉ hơn 10 triệu đồng. "Tôi vẫn muốn dành điều tốt nhất cho con. Tôi nghĩ đến giai đoạn bé 12, 13 tuổi sẽ bắt đầu uốn nắn bé sống tiết kiệm hơn", diễn viên tâm sự. 

Bé Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được mẹ tậu cho túi Chanel, khăn đội đầu Hermes.

Con gái Trà Ngọc Hằng - bé Sophia được nhận xét là fashion icon khi thường xuyên xuống phố trong những outfit được kết hợp cao tay từ áo, túi hiệu. 

Là một trong những yêu nữ hàng hiệu, thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại có quan điểm trái ngược hoàn toàn.  Cô cho biết các con chỉ được diện đồ lộng lẫy khi có dịp đặc biệt quan trọng. Ở tầm tuổi của cặp sinh đôi, các con phát triển nhanh nên mua đồ đắt tiền sẽ rất lãng phí. 


Rich kid Gia Kỳ khẳng định không bao giờ bán túi hiệu vì lý do đặc biệt

Nổi tiếng là rich kid trên MXH với việc chi tiền để mua nhiều món đồ hiệu xa xỉ. Mới đây, Gia Kỳ được đặt câu hỏi về việc có dự định bán đồ hiệu, cụ thể là túi hiệu nào hay không. Cậu chàng ngay lập tức có động thái chia sẻ trên trang cá nhân: "Đó giờ mình không thích bán lại túi nha mọi người ơi. Dù có lời em cũng không thích bán ạ". Gia Kỳ cho biết, mỗi lần mua một chiếc túi, cậu đều tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu, cũng như thông tin về nhà thiết kế, bộ sưu tập cảm hứng sáng tác. Đối với rich kid, mỗi chiếc túi đều là một tác phẩm nghệ thuật có 102.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận