Biệt danh sao Việt muốn giấu cả đời

Mai Hồng Ngọc 04/11/2021 09:18

Dựa vào cuộc sống, hành đông, phát ngôn… của mình mà nhiều sao Việt được khán giả đặt cho những biệt danh khác nhau.

Hồ Ngọc Hà – Nữ hoàng thị phi

Danh xưng "nữ hoàng thị phi" đã gắn liền với Hồ Ngọc Hà gần chục năm nay do hàng loạt scandal mà cô vấp phải từ khi tham gia nghệ thuật đến bây giờ. 
Chuyện Hồ Ngọc Hà là người thứ ba không còn là điều lạ lẫm với công chúng. Cô đã nhiều lần dính scandal tình ái ở vị trí được cho là xen vào quan hệ của người khác. Mức độ lùm xùm ngày một tăng theo sự giàu có của những người đàn ông cô ở bên cạnh.

Ngoài ra, những lùm xùm như: vô lễ khi gọi Anh Thúy là “em” dù ít tuổi hơn. Bị tố chảnh chọe khi fan xin chụp ảnh cùng. Lạnh nhạt với Hari Won khi cả hai cùng đứng trên sân khấu nhận giải thưởng nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất trong đêm trao giải Elle Style Awards… Chính những sự việc trên khiến khán giả mỗi khi nhắc đến Hà Hồ người ta chỉ còn thấy thị phi, lùm xùm thay vì dấu ấn sự nghiệp đáng nhớ nào đó. 

Lâm Khánh Chi – Nữ hoàng sai chính tả

Lỗi này hầu hết sao Việt đều từng ít nhất một lần mắc phải nhưng dính triền miên từ ngày này qua tháng khác thì chỉ có Lâm Khánh Chi. Cụ thể, fan từng soi ra đến tận 20 lỗi chính tả trong bài viết của cô. Có người đã bình luận vui rằng đọc status của Lâm Khánh Chi muốn "méo miệng".

Dù nhiều lần khiến fan “lắc đầu” vì những lỗi sai chính tả tràn lan trên mạng, tuy nhiên, chí ít khi trả lời phỏng vấn, “công chúa” vẫn có ý thức phát âm chuẩn tiếng Việt.

Hương Giang – Nữ hoàng đạo lý

Hoa hậu Hương Giang bị đặt biệt danh "Nữ hoàng nói đạo lý" đi kèm scandal lớn với antifan gây khốn đốn cho người đẹp đến tận bây giờ. Sự viết xuất phát từ những phát ngôn của cô trong chương trình “Chị em chúng mình”. Tại đây, Hương Giang liên tục đưa ra những quan điểm về phụ nữ, tình yêu, hôn nhân…. gây ra những tranh cãi trái chiều trên MXH. Nhiều người ủng hộ Hương Giang với lý do nữ ca sĩ chia sẻ rất hợp lý và văn minh. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả đánh giá rằng Hương Giang hơi phiến diện, nói nhiều đạo lý. 

Sự việc được đẩy lên cao trào khi Hương Giang tìm đến tận nhà của một antifan để "cho một bài học". Hành động của cô bị cho là đi ngược lại với những điều tốt đẹp mà cô đã nói. Điều này khiến CĐM giận dữ dẫn đến chuyện nàng Hậu bị lập group antifan với 100.000 người. 

Long Nhật – Bà tám showbiz

Nhắc tới Long Nhật, khán giả lập tức nhớ tới danh xưng "Bà Tám showbiz" bởi thường xuyên gây chiêu trò để nhận sự chú ý. Quãng thời gian hoàng kim trong sự nghiệp của anh khá ngắn ngủi, chỉ kéo dài được một vài năm. Tuy nhiên, để danh tiếng của mình được đi lên một lần nữa, anh tiếp tục xuất hiện trên các mặt báo cùng với những scandal đình đám nhất. Nguyên nhân cũng bởi hầu như những scandal lớn nào trong giới, Long Nhật cũng góp mặt để lên tiếng trình bày, kể lể sự tình dù có những câu chuyện chẳng hề liên quan gì đến anh. Điều đặc biệt là lần nào Long Nhật cũng khiến vụ việc càng thêm rối rắm, phức tạp hơn.

Tuy nhiên, sau này, nam ca sĩ tuyên bố danh xưng này là điều anh không hề muốn nhắc lại và đã kết thúc từ 5 năm trước. Thế nhưng, trước vụ ồn ào xoay quanh câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung, nhiều người vẫn thấy nam ca sĩ livestream để góp chuyện.

Diệp Lâm Anh – Bản sao Park Bom

Từ một người đẹp nổi tiếng bởi vẻ gợi cảm, quyến rũ, hình ảnh với gương mặt cứng đơ như tượng sáp của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc của cô. Thời điểm 2016, nhiều người nghi ngờ, Diệp Lâm Anh đã sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô đích thực là một “bản sao” của Park Bom - người đẹp dao kéo xứ Hàn.

Diệp Lâm Anh từng khẳng định bản thân không đụng chạm "dao kéo" và mong muốn đừng ai gọi mình là "bản sao Park Bom". Đến thời điểm này, có thể nói Diệp Lâm Anh đã dần thoát khỏi cái bóng của Park Bom khi sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng thân hình vô cùng gợi cảm. 

Chi Pu – Thánh đạo nhái

Theo thời gian, số lần Chi Pu bị tố bắt chước ngày càng gia tăng kể cả trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang,  thế nhưng khán giả chưa một lần thấy cô lên tiếng giải thích hay xin lỗi.

Chẳng hạn như: Tối ngày 9/4, nail stylist Quỳnh Anh (Quinada Nail Art) bất ngờ tố cáo bộ ảnh mới nhất của Chi Pu là 1 sản phẩm đạo nhái từ tác phẩm của mình được thực hiện vào tháng 1/2021. Không khó để nhận ra từ bộ móng tay cho tới cách tạo dáng của Chi Pu và nữ người mẫu đều rất giống nhau.

Ngoài ra, hình ảnh của Chi Pu trong MV nhạc phim Thiên thần hộ mệnh gần như được lấy cảm hứng 100% từ MV của CL (2NE1). Hay, Halloween năm trước, Chi Pu hóa thân thành nàng tiên cá sexy nhưng tiếc thay, hình ảnh này bị tố bắt chước toàn tập hình ảnh của Kylie Jenner, từ thiết kế trang phục đến tóc tai, makeup.

Sao Việt rộ trào lưu khoe thẻ đen quyền lực của giới thượng lưu

Được biết, thẻ đen cũng là thẻ tín dụng được ngân hàng cấp cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng được ngân hàng cấp. Theo đó, yêu cầu về số tiền tối thiểu có thể lên hàng chục tỷ đồng tùy theo chính sách của ngân hàng. Có thể nói, thẻ tín dụng đen không chỉ đem đến những lợi ích không giới hạn cho chủ thẻ, mà đây còn như món đồ vật khẳng định được vị thế của mình.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận