Sao Việt rộ trào lưu khoe thẻ đen quyền lực của giới thượng lưu

Mai Hồng Ngọc 27/10/2021 13:20

Ngoài siêu xe, nhà sang cùng  hàng trăm món đồ hiệu thì những  nghệ sĩ như: Hòa Minzy, Đăng Khôi, Ngọc Trinh, Đông Nhi… còn nắm trong tay những chiếc thẻ đen siêu VIP, điều này chứng minh độ giàu có của họ “không phải dạng vừa”. 

Được biết, thẻ đen cũng là thẻ tín dụng được ngân hàng cấp cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng được ngân hàng cấp. Theo đó, yêu cầu về số tiền tối thiểu có thể lên hàng chục tỷ đồng tùy theo chính sách của ngân hàng. Có thể nói, thẻ tín dụng đen không chỉ đem đến những lợi ích không giới hạn cho chủ thẻ, mà đây còn như món đồ vật khẳng định được vị thế của mình.

Đông Nhi dùng thẻ đen dán màn hình điện thoại

Với tần suất chạy show chăm chỉ, số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được sau 10 năm đi hát chắc chắn là gia tài khổng lồ. Cách đây nhiều năm, cộng đồng mạng từng đồn đoán nữ ca sĩ này nhận được thù lao 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện. Song song đó là Ông Cao Thắng, ngoài vai trò là một ca sĩ, cựu thành viên nhóm Weboys lại là thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng. Chính vì vậy, việc Đông Nhi sở hữu nhiều tấm thẻ đen là điều hết sức bình thường.

Nhiều fan phát hiện ra, Đông Nhi từng dùng tấm thẻ đen quyền lực của mình để đi dán màn hình điện thoại. Màn cà thẻ đi vào lòng người của bà xã Ông Cao Thắng khiến netizen không thể không trầm trồ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên, dân tình được chiêm ngưỡng chiếc thẻ của Đông Nhi. 

Hòa Minzy khoe một sấp thẻ VIP lên MXH

Không chỉ xinh đẹp và sở hữu giọng ca đầy nội lực, Hoà Minzy còn khiến bao người trầm trồ mỗi với khối tài sản khổng lồ đúng chuẩn "đại gia ngầm" Vbiz. Hiện tại, cô có nhiều bất động sản, xe đẹp, hàng hiệu không đếm hết. Cộng thêm đó, việc có chồng là doanh nhân giàu có cũng giúp cho Hòa Minzy ngày càng trở nên giàu có hơn là chuyện hết sức bình thường. 

Đặc biệt, Hòa Minzy cũng là một trong những sao Việt sở hữu rất nhiều thẻ đen quyền lực. Còn nhớ có lần, Hoà Minzy còn khoe nhẹ xấp thẻ được cho là "Black Card" dành cho giới giàu sang. Được biết, "Black Card" là loại thẻ được ngân hàng phát hành với số lượng giới hạn, chi tiêu mỗi năm trên 250.000 USD (tương đương 5,8 tỷ đồng), thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng).

Ca sĩ Đăng Khôi sở hữu 8 chiếc thẻ đen

Đăng Khôi là một trong số ít nghệ sĩ làm nghề không vướng bận áp lực tiền nong. Trong những danh sách sao nam có xuất thân giàu có, tên của anh chưa bao giờ vắng mặt.Đăng Khôi hiện sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn tại TP HCM. Ngoài ngôi nhà khang trang trị giá hàng chục tỷ đồng, anh còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng. Nam ca sĩ ít đi hát và dành thời gian điều hành công ty riêng. 

Không ít lần vợ chồng Đăng Khôi khiến CĐM ngưỡng mộ khi sở hữu trong tay tận 8 chiếc thẻ đen. Cụ thể, hotmom Thủy Anh chia sẻ: "Hai vợ chồng mình sở hữu chiếc thẻ đen đầu tiên là vào năm 2017. Chiếc thẻ đen mới nhận về tay gần đây cũng là một loại thẻ dành cho khách hàng Vip với hạn mức là 1 tỷ. Mình cũng đã là khách hàng Vip rất lâu của ngân hàng này tuy nhiên không có nhu cầu sử dụng nhiều, cũng vì quý bạn nhân viên tư vấn nên bạn thuyết phục thì làm thêm thôi…”

Diễn viên Trịnh Tú Trung có tận 15 thẻ đen quyền lực

Thời gian gần đây, trên facebook, Trịnh Tú Trung nhiều lần khoe mình tậu nhà mới. Thậm chí, có lần anh khoe tậu một lúc 7 căn nhà. Theo nam diễn viên chia sẻ thì hiện tại, anh sở hữu 15 căn biệt thự, có giá trị từ vài tỉ đến vài chục tỉ đồng. Được biết, để trở nên giàu có như hôm nay anh đã gom góp, để dành từng tí một, không bao giờ dám chi xài, cái gì cũng chắt bóp.

Nam diễn viên Trịnh Tú Trung cũng là một trong những sao Việt nắm giữ trong tay vô số thẻ đen quyền lực. Nói về những chiếc thẻ đen đặc biệt này, Trịnh Tú Trung từng kể rằng: "Có người chị hay ganh tị vẫn nói: "Mấy cái này chả nói lên được cái gì, ai muốn mà chả có".

Nói thêm về những chiếc thẻ đen quyền lực này, nam diễn viên Trịnh Tú Trung cho biết, trong tất cả số thẻ mà anh sở hữu có một chiếc thẻ mang hạn mức nhiều nhất là 5 tỷ đồng, ngoài ra một số thẻ khác có hạn mức dao động từ 1 đến 2 tỷ đồng trở lên. Hay như trong một lần phỏng vấn, Trịnh Tú Trung cũng từng cho biết: "Trong số thẻ đó, có thẻ chỉ vài chục người ở Sài Gòn này có. Nếu tôi không có tiền, ngân hàng nào dám cấp thẻ đó."

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình choáng váng khi khoe độ giàu có, sang chảnh của mình. Cụ thể, cô đang sống trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM, giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Không những vậy, hồi tháng 4/2017, "nữ hoàng nội y" thông báo đã tậu chiếc Mercedes - Maybach S500 cùng hàng nghìn món đồ hiệu giá trị. 

Cách đây không lâu, một lần nữa mỹ nhân gốc Trà Vinh khiến người hâm mộ trầm trồ trước đoạn clip cô khoe nhan sắc và trên tay là một chiếc black card (thẻ đen do ngân hàng cấp). 

Sau mùa dịch hàng loạt sao Việt xây nhà mới, mua xe tiền tỷ

Là cặp đôi đồng hành cùng nhau ở ngoài đời và trên màn ảnh, Thu Trang - Tiến Luật đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để giữ được hạnh phúc gia đình. Sau khi hoạt động nghệ thuật thành công, vợ chồng diễn viên hài chuyển qua kinh doanh thêm nghề tay trái lĩnh vực ẩm thực và giải trí.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận