Bà xã của các sao nam Việt trị thói đào hoa của chồng: Vợ Tuấn Hưng cao tay nhất

Mai Hồng Ngọc 06/04/2022 13:59

Tuấn Hưng, Mạnh Hồng Quân, Huy Khánh… là những sao nam nổi tiếng đào hoa của Vbiz. Thế nhưng, từ sau khi kết hôn và có con các anh đã thay đổi hoàn toàn, lý do được cho là đến từ bà xã của các nghệ sĩ. 

Hương Baby: Trở thành hậu phương vững chắc cho Tuấn Hưng cả công việc lẫn cuộc sống

Tuấn Hưng được mệnh danh là “sát thủ tình trường” của showbiz Việt. Khi nhắc đến Tuấn Hưng, người ta sẽ nhanh chóng nghĩ ngay đến những mối tình ngắn ngủi với các bóng hồng như: Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà… 

Trải qua nhiều sóng gió thị phi trong tình yêu, nam ca sĩ Tuấn Hưng cuối cùng cũng tìm được người đàn bà có thể “giữ” mình lại giữa showbiz khắc nghiệt thị phi, đó là Hương Baby. Đây cũng là người phụ nữ giúp Tuấn Hưng thăng hoa trong tình yêu và thành công rực rỡ với ca khúc “Nắm lấy tay anh”.

Sau 8 năm bên nhau, họ có với nhau 3 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, kháu khỉnh, đủ nếp đủ tẻ. Lấy một người chồng vốn dĩ đào hoa, nhiều mỹ nhân theo đuổi, hẳn Hương Baby đã từng rất áp lực.

Nhưng chẳng hiểu vì sao, kể từ ngày về chung một nhà với vị tiểu thư này, Tuấn Hưng “ngoan” hơn hẳn. Anh gần như không bao giờ gần gũi, thân mật với đồng nghiệp nữ hay fan girl, dù cho xung quanh anh giai nhân chẳng thiếu. Nên chuyện tin đồn, nghi vấn gì tuyệt đối không có. 

Không còn những hành động bốc đồng hay gây sốc, Tuấn Hưng giờ đây ngoài công việc chỉ biết đến gia đình. Anh ít tham gia các dự án phim ảnh, nếu có đóng MV cũng hạn chế tối đa cảnh thân mật với bạn diễn nữ.  Tuấn Hưng chia sẻ Hương Baby hiểu và thông cảm cho công việc của chồng nhưng chính anh cũng sẽ tạo ra những giới hạn của bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình sum họp, hạnh phúc tràn đầy và được khán giả khen là người chồng, người cha quốc dân. Không chỉ là người cha hết mực thương yêu con, Tuấn Hưng còn là người chồng tâm lý, luôn đồng hành và động viên vợ. Khi không đi lưu diễn, nam ca sĩ thường xuyên ở nhà để hỗ trợ vợ và chăm sóc gia đình. 

Để có được Tuấn Hưng của ngày hôm nay không phải là một sự ngẫu nhiên mà tất cả là nhờ sự nỗ lực của bà xã Hương Baby. Trong các sự kiện của chồng, cô luôn tham gia và là hậu phương để ông xã thăng hoa trên sân khấu. Cô là người sát cánh cùng chồng trong những năm tháng khó khăn nhất. Những lúc anh bị bất ngờ huỷ show, thiệt hại nặng nề cũng chính là Thu Hương đứng ra gánh vác cùng chồng. 

“Những ngày qua, bà xã của tôi cũng rất tuyệt. Đúng là chỉ khi mình không làm gì hết, mới biết vợ có thể lo mọi thứ. Trước đây tôi cứ chiều quá, chẳng để vợ làm gì, nhưng thời gian qua, khả năng của vợ đã được bộc lộ”, Tuấn Hưng tâm sự. 

Kỳ Hân: Chấp nhận rút khỏi showbiz, trở thành hậu phương cho Mạc Hồng Quân 

Không phải ngẫu nhiên Mạc Hồng Quân lại được mệnh danh là một trong những cầu thủ đào hoa bậc nhất của làng bóng Việt Nam. Trước khi kết hôn với bà xã hiện tại, anh đã trải qua nhiều mối tình với loạt “bóng hồng” xinh đẹp và nổi tiếng như: Ly Kute, người mẫu Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Emmy Nguyễn…

Mối tình gây ồn ào nhất của Mạc Hồng Quân có lẽ là với Ly Kute vì cả hai đã có với nhau một câu con trai. Dù đã có con với nhau nhưng họ vẫn đường ai nấy đi. Khi ấy, nam cầu thủ chọn đến với Kỳ Hân và nhanh chóng rước nàng về dinh chỉ sau 3 tháng, làm dấy lên nghi ngờ bà xã của anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ với hot girl Hà thành. 

Sau khi “yên bề gia thất”, nam cầu thủ không vướng thêm tin đồn với bất kì bóng hồng nào. Anh cũng tỏ ra chín chắn hơn trước, thường xuyên chia sẻ công việc và khoảnh khắc ấm áp bên vợ con trên mạng xã hội. Tháng 3/2020, Kỳ Hân cùng Mạc Hồng Quân hạnh phúc đón bé trai thứ 2 tại Cộng hòa Czech.

Để có được cuộc sống hạnh phúc như bây giờ, Kỳ Hân quyết định từ bỏ hào quang showbiz, lùi về phía sau chăm sóc gia đình, phát triển kinh doanh . Dù chồng bận rộn thi đấu nhưng một mình Kỳ Hân vẫn có thể lo cho gia đình, con cái tươm tất. 

Kỳ Hân vừa xinh đẹp vừa có tài. Dù chỉ là mẹ bỉm nhưng sau khi kết hôn cô và chồng đã có thể nhanh chóng góp tiền tậu được ngôi biệt thự trị giá 10 tỷ đồng. Nhan sắc hiện tại của cô cũng ngày càng thăng hạng thế thì Mạc Hồng Quân không thể không ngoan ngoãn mà chăm lo cho gia đình nhỏ cùng cô được.

Anh Thư: Luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng Huy Khánh 

Là một trong những diễn viên điển trai và đào hoa bậc nhất showbiz Việt, Huy Khánh từng được gắn cho biệt danh là "chàng Don Juan" vì thiên tình sử dày dặn của mình. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng anh đã tìm được bến bờ hạnh phúc nhất cuộc đời với người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư.

Huy Khánh cho biết, anh luôn cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được Anh Thư là một người luôn biết chia sẻ, lắng nghe và cảm thông cho anh. Tổ ấm nhỏ chính là điểm tựa vững chắc để nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng trở về nhà sau những ngày miệt mài trên phim trường.

Nói về sự thay đổi 180 độ của mình, nam diễn viên Cô dâu đại chiến bảo: "Bà xã là lý do khiến tôi phải thay đổi. Người ta đã sống vì mình như vậy thì tại sao mình lại không thay đổi? Vợ tôi là người phụ nữ chín chắn, một khi đưa ra quyết định gì thì đều làm được. Cô ấy mạnh mẽ, cứng rắn hơn cả tôi.

Sau một lần vấp ngã, bất cứ người đàn ông nào cũng phải thay đổi để tốt hơn cho sự nghiệp và gia đình. Tôi đã không còn về trễ, không hay tham gia những cuộc ăn chơi với bạn bè và không còn bị đồn thổi là người đào hoa nữa.

Lập gia đình lần thứ hai rồi mà tôi còn để xảy ra những mâu thuẫn thì rất dễ sẽ đổ vỡ thêm một lần nữa. Do đó tôi phải hạn chế tối đa mâu thuẫn. Còn chuyện tranh cãi nho nhỏ thì gia đình nào cũng có và chúng tôi giải quyết bằng những cuộc nói chuyện, trao đổi. Vợ chồng tôi có nguyên tắc, không bao giờ to tiếng trước mặt con gái. Đây là điều chúng tôi tránh hoàn toàn vì nó dễ ảnh hưởng đến tâm lý của bé".

Các sao Việt lên chức bố ở tuổi ông: U70 đón con thứ 5 vẫn sung sức tươi trẻ

Sáng 28/3, nghệ sĩ đăng ảnh con gái trên trang cá nhân. Anh cho biết gia đình đều thích đông con, việc sinh thêm em bé nằm trong kế hoạch của vợ chồng. "Tôi đã dự trù kinh tế, không gặp áp lực khi nuôi nhiều con", diễn viên nói. 

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận