Phục Kích hé lộ loạt ảnh đẹp về bộ vũ khí Shangchi khiến cộng đồng xôn xao

Oda 25/02/2022 19:48

Siêu phẩm bắn súng trên mobile thế hệ mới Phục Kích tiếp tục khiến cộng đồng game thủ “đổ gục" với bản cập nhật mang tính đu trend cực đỉnh sau cả năm kiên nhẫn chờ đợi.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Phục Kích update bộ vũ khí Prime, các xạ thủ luôn ngóng trông về bộ vũ khí mới và bản hot update. Cứ ngỡ rằng khoản update súng ống đã dần bị bỏ quên thì vào ngày 22/2 vừa qua, Phục Kích đã chính thức hé lộ những hình ảnh sắc nét từ bản cập nhật mới mang tên “Shangchi - Huyền Thoại Trỗi Dậy”.

Lấy cảm hứng từ bộ phim Shang Chi - siêu phẩm đã từng đốt cháy phòng rạp, bản update “Huyền Thoại Trỗi Dậy” cuối cùng cũng được hoàn thiện và ra mắt chính thức tới các game thủ trên hệ điều hành Android. Đồng thời, không thể game thủ dùng HĐH IOS phải nóng lòng chờ đợi, NPH bật mí rằng bản update trên IOS đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng và siêu phẩm Shangchi cũng đã sẵn sàng để càn quét mọi trận địa.

Trong bản cập nhật lần này, Phục Kích mang tới các game thủ bộ vũ khí Huyền Thoại Thập Luân bao gồm 3 “thanh bảo kiếm” cực khỏe: Súng lục Shangchi, AWM Shangchi và Apocalypse Thập Luân. Bộ 3 hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên những chiến trường bởi sức mạnh cũng như độ “ngầu” của mình.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh đẹp “nhức nách” đến từ bản cập nhật siêu phẩm Shangchi lần này nhé:

AWM Shangchi thiết kế độc lạ chưa từng có

Hình ảnh ingame cực ngầu đến từ bộ súng đỉnh cao Shangchi

Pistol Shangchi phát ánh điện nhìn cực đã

Khoác trên mình ánh điện vô cùng hút mắt, dòng súng Shangchi thể hiện được đẳng cấp có 1-0-2, dễ dàng công phá mọi đối thủ. Ngoài ra, những chỉ số mà dòng Thập Luân mang lại sẽ giúp cho nhân vật ingame bùng nổ sức mạnh ở cấp cao nhất, sẵn sàng cho những trải nghiệm “bắn đâu trúng đó".

Chỉ số vượt trội đến từ súng Barret Shangchi

Bên cạnh bản cập nhật lần này, Phục Kích cũng đang diễn ra giải đấu online siêu hot mang tên “Best of Pistol” diễn ra từ ngày 22/02 - 27/02/2022. Nằm trong khuôn khổ giải đấu hàng tháng của game, các xạ thủ luôn phấn khích chờ đợi tham gia bởi không chỉ được đầu tư về quy mô mà giải thưởng còn vô cùng hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng tiền mặt. Giải đấu tháng 2 này sẽ đường tường thuật trực tiếp trên fanpage chính thức của Phục Kích vào 20h tối hàng ngày.

Giải đấu Phục Kích tháng 2 giải thưởng khủng - Best of Pistol

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 4 năm ra mắt, Phục Kích đã đạt hơn 2 triệu người chơi và vẫn còn tiếp tục phát triển. NPH VTC Game luôn lắng nghe ý kiến từ các game thủ để cải thiện chất lượng về cả nội dung lẫn hình thức. Việc xây dựng những giải đấu lớn và liên tục ra mắt các bản cập nhật hấp dẫn đã thể hiện tham vọng của NPH, nỗ lực đứa Phục Kích trở thành game FPS Mobile hàng đầu tại Việt Nam và tiến xa trên con đường Esport chuyên nghiệp.

Tải game Phục Kích ngay tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Theo dõi thông tin mới nhất của game Phục Kích tại fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Tham gia ngay group Cộng Đồng Phục Kích Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/1732197560433897

Viết bình luận