Bản cập nhật mới “Huyền thoại Shangchi” của Phục Kích trình làng 3 khẩu súng giúp game thủ leo rank cực căng

TungTQ 24/03/2022 09:13

Sau khi hoàn thành update trên cả 2 HĐH Android và IOS, Phục Kích đã khiến cộng đồng game thủ phải thi nhau lùng sục 3 khẩu súng mới nhất để tăng chỉ số và thể hiện đẳng cấp trong cả bảng rank lẫn giải đấu.

May mắn không phải lúc nào cũng có, kỹ năng mới chính là yếu tố tiên phong mà xạ thủ nào cũng cần có nếu muốn trở thành bá chủ mọi bảng xếp hạng. Và để bổ trợ cho kỹ năng của bản thân, việc lựa chọn vũ khí phù hợp với các chỉ số sức mạnh ấn tượng là một trong những điều không được bỏ qua tại bất kỳ dòng game bắn súng nào.

Nắm bắt được kim chỉ nam này, Phục Kích đã mang tới cho các game thủ bản cập nhật với chủ đề “Huyền Thoại Trỗi Dậy”, được lấy cảm hứng từ bộ phim Shang Chi - siêu phẩm đã từng đốt cháy phòng rạp, trên cả 2 HĐH IOS và Android. Theo đó, bộ vũ khí mới: Huyền Thoại Shangchi cũng được “ra lò” bao gồm 3 siêu súng: Súng lục Shangchi, AWM ShangchiApocalypse Thập Luân.

Cùng review chi tiết về 3 siêu súng này của Phục Kích dưới đây nhé!

Kỹ năng ngang ngửa nhau nhưng ai sở hữu bộ vũ khí Huyền Thoại Shangchi thì chắc chắn sẽ có ưu thế rất lớn để giành được chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Súng lục Shangchi là khẩu súng mang những chỉ số sức mạnh thuộc top đầu của dòng súng này và tương đối hiếm khi chỉ xuất hiện tại bản cập nhật cuối tháng 3/2022. Sự đặc biệt của khẩu súng này chính sở hữu kỹ năng cho phép người chơi bắn đối thủ liên tục bởi kể cả khi headshot thì đạn của Súng lục Shangchi sẽ được hồi lại ngay lập tức.

Ngoài ra, khi bị súng bắn trúng, địch sẽ bị giảm 10% tốc độ chỉ trong vòng 1,5 giây. Với công năng làm giảm khả năng chạy trốn của đối phương, súng lục Shangchi dường như được tạo ra để khắc chế các nhân vật sở hữu khả năng tăng tốc độ chạy trên đấu trường.

Súng lục Shangchi sở hữu các kỹ năng đặc biệt mà
không một vũ khí nào có được.

Trong bản update mới lần này với chủ đề “Huyền thoại Shangchi” thì khẩu Apocalypse được xem như là linh vật chứa đựng những sức mạnh huyền bí nhất ở thế giới Thập Luân. Xạ thủ nào cũng phải khát khao sở hữu vũ khí này ngay khi mới được cập nhật bởi điểm mạnh của súng chính là độ ổn định và sát thương tốt khi chiến đấu. Đặc biệt, khẩu súng này rất được ưa chuộng khi đấu rank khi nó giúp người chơi tăng tốc độ chạy thêm 30% chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên những pha tấn công nhanh cũng như rút lui chớp nhoáng.

Sau khi được tối ưu sức mạnh, Apocalypse lập tức được nâng lên một tầng cao mới tại bản cập nhật mới trong tháng 3 này.

Đối với những xạ thủ ưa thích dùng súng ngắm theo lối “nhất kích tất sát” đối thủ từ xa thì AWM Shangchi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mang trong mình sức mạnh của một khẩu Barrett, AWM Shangchi được giới game thủ đánh giá là khẩu súng bắn tỉa với lượng sát thương khủng khiếp nếu trúng đích. Hơn nữa, tại bản update mới của Phục Kích, súng còn cho phép hồi máu khi bắn trúng mục tiêu, dẫn đến việc người chơi có thể sống cực dai dù combat liên tục.

Việc sử dụng AWM đã dễ dàng hơn trong bản update mới , tuy nhiên đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tốt và thuần thục để có thể tận dụng trọn vẹn ông hoàng bắn tỉa này.

Bộ vũ khí Shangchi đã hoàn tất update trên cả 2 HĐH Android và IOS, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại giới game Esport Mobile.

Tải game Phục Kích ngay tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Theo dõi thông tin mới nhất của game Phục Kích tại fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Tham gia ngay group Cộng Đồng Phục Kích Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/1732197560433897

Viết bình luận