30 chưa phải là Tết: Phục Kích tiếp tục cho ra mắt bộ vũ khí Venom và Eternal ngay cuối tháng 12, tạo nên cú chốt 2022 cực bùng nổ!

Taskmaster 31/12/2022 14:35

Sapo: Cán mốc hơn 2 triệu xạ thủ, Phục Kích bảo vệ vững chắc ngôi vị độc tôn của dòng FPS Mobile truyền thống tại Việt Nam.

Phục Kích là tựa game bắn súng bom tấn của VTC Game ra mắt từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, cho tới năm 2022, người ta vẫn bàn luận về Phục Kích như một game thuần FPS được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, luôn quy tụ đông đảo xạ thủ tham gia, liên tục làm mới kho vũ khí, tổ chức giải đấu quy mô quốc gia để những người hệ FPS giao lưu, sao tài.

Cuối tháng 3 - Ra mắt bộ vũ khí Legend Shang Chi với bộ ba: Súng lục Shangchi, AWM Shangchi và Apocalypse Thập Luân

Huyền thoại thực sự trỗi dậy với 3 vũ khí hạng nặng nhà Phục Kích

Bắn giảm tốc độ chạy của đối thủ, bắn hồi phục máu đồng và +30% tốc độ chạy của thân chủ chính là 3 từ để mô tả về cú hat-trick mang tên Legend Shangchi được ra mắt vào cuối tháng 3.

 

Đặc biệt hơn cả, nhà phát hành cho biết bộ súng Shang Chi được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên - siêu phẩm đã từng đốt cháy mọi phòng rạp, tạo nên cảm giác được trải nghiệm 1 lần nữa bom tấn nhưng dưới lăng kính hoàn toàn khác. Minh chứng là anh em xạ thủ vô cùng háo hức để trải nghiệm và liên tục đăng bài khoe súng trong group cộng đồng để thể hiện sự đẳng cấp khi được sở hữu.

Cuối tháng 9 - Tiếp tục bùng nổ BCN đỉnh nhất sau 4 năm ròng rã chờ đợi

Bản cài 64bit gần như khắc phục được hoàn toàn tình trạng giật lag khi vào game so với bản cài 32bit trước đó, mang lại cho xạ thủ những trận đấu súng mướt - mượt - căng.

 

Hot update tháng 9 còn nâng đồ họa Phục Kích lên một tầm cao mới

Không chỉ vậy, BCN 64bit cũng không hề ‘bỏ đói’ hội xả thủ khi lại cho ra mắt bộ vũ khí cận chiến: Cây đinh ba của Poseidon, Súng lục P250 Inferno Beast, lựu đạn Cola và lựu đạn Mèo Thần Tài.

Tháng 12 - Giải đấu quy mô toàn quốc Anh Tài Hội Tụ và hàng loạt hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm

Mang hơi thở của giải đấu Esport cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng, giải đấu tháng 12 - quy tụ những nhà vô địch tại giải đấu online từ tháng 1 đến tháng 11/2022, nay đã hoàn thành chặng đường và tìm ra ngôi vị quán quân toàn quốc. Đương nhiên, về highlight và độ kịch tính thì khỏi phải bàn, đến nỗi giới streamer còn cảm thán rằng “Liệu Phục Kích sẽ có một giải đấu quốc tế trong năm tiếp theo?”.

 

Từ vòng loại đến chung kết đều được 2 Caster của game livestream bình luận chi tiết

Triple quà từ BQT game dành cho top 3 xạ thủ vô địch giải đấu

Bên cạnh đó, Tết chưa đến nhưng NPH VTC Game đã chơi lớn về việc tặng quà hiện vật vô cùng ý nghĩa cho những người chơi “mẫu mực” của mình. Theo đó, top 30 game thủ VIP có cống hiến nhiều nhất và Top 5 Clan có điểm tích lũy cao nhất năm 2022 sẽ được nhận bộ ấn phẩm mang logo Phục Kích được thiết kế độc quyền bao gồm: Cúp pha lê, áo phông, sạc dự phòng, bình giữ nhiệt và vô vàn những items ingame giá trị khác.

Hiện những bộ quà tặng đã được chuyển phát đến tận tay game thủ trên toàn quốc.

30 chưa phải là Tết, cuối tháng 12 này Phục Kích lại tiếp tục cho ra mắt 03 bộ vật phẩm “tử thần”

Với hình tượng đa dạng: Từ ký sinh Venom, chủng tộc bất diệt cho đến nhân vật Shang chi, tạo hình của 3 bộ vật phẩm lần này ngắm cũng thật sự hút mắt. Những chi tiết nổi bật lần lượt đó là: Venom cùng nguyên bộ gai chi chít đặt lên đầu súng, Eternal cùng hàng loạt xúc tu vàng óng bao quanh, hai nữ Nhân vật Shang chi và Athena có vẻ ngoài quyến rũ nhưng lại sở hữu kỹ năng chống khói hay di chuyển cực tốt.

Dự là AK-47 Venom sẽ trở thành con át chủ bài tại mọi đấu trường

Bộ vũ khí 4 súng Eternal, 4 súng Venom và cặp đôi nhân vật hủy diệt chính thức có mặt tại ingame Phục Kích

Để tổng kết lại một năm 2022 thật trọn vẹn, Phục Kích cũng hứa hẹn sẽ tung ra Landing vũ khí để xạ thủ điểm danh nhận quà và có cơ hội sở hữu gói vật phẩm hot hit siêu ưu đãi. Đồng thời, trong năm 2023, các thông tin về Offline sinh nhật hay giải đấu trực tiếp 3 miền cũng dần được bật mí. Hy vọng Phục Kích sẽ chiêu đãi giới FPS những chuỗi sự kiện thật bùng nổ trong năm tới! 

Thông tin chi tiết của sự kiện và vô số giftcode giá trị được phát ngay tại trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/, các game thủ nhớ đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

 

Viết bình luận