Nạp to tay 200 giao dịch 20.000 VNĐ, game thủ Phục Kích quyết tâm ẵm trọn chục triệu đồng tiền thưởng của NPH VTC Game

TungTQ 28/06/2022 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

Bàn về độ chịu chơi thì giới game thủ Việt mà nhận số 2 chắc chẳng ai dám nhận số 1. Ở bất kỳ tựa game nào cũng vậy, nguồn tiền nạp vào càng lớn, lợi thế của người chơi sẽ càng cao. Chính vì vậy, việc chứng kiến rất nhiều “đại gia ngầm” trong cộng đồng mỗi game là không hề ít.

Sở hữu hàng kho vật phẩm đồ sộ và chất chơi từ nhân vật, vũ khí, Drone trợ chiến,... Phục Kích được coi là tượng đài FPS Mobile và luôn là mảnh đất hứa cho những xạ thủ “rich kid” thỏa mãn đam mê làm chủ mọi đấu trường.

Kho tàng vật phẩm của Phục Kích đồ sộ thuộc hàng top trong dòng game FPS mobile.

Trong tháng 6 này, với việc lên sóng một sự kiện cực mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Phục Kích, cho phép người chơi nạp bất kỳ chỉ từ 10.000 VNĐ và sẽ quay số trúng thưởng ngẫu nhiên sau khi kết thúc sự kiện, nhiều xạ thủ đã không tiếc tay “hiến máu” nhằm nhất định phải rinh về các mốc giải thưởng lớn nhất.

Chi tiết thể lệ sự kiện vô cùng đơn giản nhưng quà lại hot hơn bao giờ hết: Khách hàng phát sinh nạp từ 10.000 VNĐ, tức chỉ 20 kim cương trở lên trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận quà. Sau khi kết thúc sự kiện, NPH sẽ dựa trên danh sách xạ thủ có giao dịch trong thời gian diễn ra sự kiện và tiến hành livestream quay thưởng ngẫu nhiên để bốc thăm ra 3 game thủ nhận được 3 phần quà tương ứng: 15.000, 10.000, 5.000 kim cương. Điều đáng nói, sự kiện không quy định mỗi người chỉ được nhận thưởng một lần, danh sách nạp càng nhiều thì cơ hội quay trúng tên mình để nhận giải càng lớn.

Nếu bạn nạp 10 lần thì số lần hiển thị giao dịch trong danh sách quay thưởng sẽ là 10 số, cơ hội quay trúng vào tên mình sẽ cao hơn. Tức nếu game thủ may mắn sẽ có cơ hội trúng cả 3 mốc giải trị giá 30.000 kim cương.

Chính vì vậy, cộng đồng Phục Kích lại được phen trầm trồ khi game thủ Lê Đình Quý - VIP 11 với tên ingame A•Qųý⁀³⁷ đã sẵn sàng nạp gần 200 giao dịch chỉ trong 2 ngày diễn ra sự kiện để tăng độ may mắn của mình, hy vọng tên mình sẽ được hô to ở cả 3 mốc kim cương. Mỗi lần Quý nạp tuy số tiền không lớn, nhưng nhân với 200 lần thì quả thực con số cuối cùng cũng xứng đáng với danh hiệu VIP kỳ cựu tại Phục Kích.

Quý sử dụng bí kíp là cứ tiến hành 10 giao dịch/lần nhằm phủ đều tên từ đầu đến cuối trong danh sách quay thưởng.

Điều gì đến cũng sẽ đến, đúng như anh em dự đoán từ trước, Quý nghiễm nhiên ôm trọn ⅔ giải thưởng của sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25.000 kim cương, tương đương gần 13.000.000 VNĐ. Đặc biệt, sự kiện được chia làm nhiều giai đoạn, trong đó Đình Quý là cái tên được xướng nhiều nhất trong 2 giai đoạn liên tiếp.

Thật không thể tưởng tượng số kim cương Quý nhận được trong cả hai giai đoạn lớn đến mức nào mà khiến ai cũng trầm trồ ao ước.

Ngay lập tức, anh em Phục Kích tứ phía đổ xô xin vía xạ thủ Đình Quý, người thì bày tỏ thái độ quá đỗi ngạc nhiên, người thì bày tỏ sự thán phục trước “chúa tế may mắn” này; thậm chí có game thủ còn hoài nghi liệu đây có phải người của NPH cài vào.

Sự hoài nghi của game thủ đã ngay lập tức được bác bỏ từ chủ nhân của giải thưởng.

Bên cạnh sự may mắn thì không thể phủ nhận chiến thuật tham gia sự kiện để chắc chắn nhận giải là điều phải có. Phục Kích đã thực sự tạo nên được một môi trường để game thủ cạnh tranh lành mạnh và góp phần gắn kết cộng đồng hơn với NPH.

Vinh danh game thủ sau mỗi sự kiện là hoạt động thường niên tại Phục Kích mà cộng đồng rất yêu thích.

Kể từ khi ra mắt, Phục Kích luôn thay đổi không ngừng và đã trở thành tượng đài FPS mobile dựa trên sự đánh giá của người chơi. Đây là nỗ lực của VTC Game nhằm đem đến cho cộng đồng xạ thủ một môi trường thoải mái, có cơ hội tham gia các chuỗi sự kiện, giải đấu một cách trực tiếp và chuyên nghiệp. Nhờ đó, Phục Kích vẫn đang thu hút được hàng trăm nghìn lượt trải nghiệm mỗi tháng.

Sự kiện Nạp bất kỳ nhận hàng nghìn  kim cương vẫn đang được diễn ra, thậm chí lần này NPH còn chơi lớn khi hoàn trả 20% kim cương nạp cho game thủ nào có từ 10 giao dịch trở lên.

THAM GIA NGAY SỰ KIỆN TẠI ĐÂY ĐỂ CÓ CƠ HỘI NHẬN 25.000 KIM CƯƠNG, TƯƠNG ĐƯƠNG GẦN 13.000.000 VNĐ!

Viết bình luận