Phục Kích - VTC Game lên sóng bản cập nhật tháng 7 này: Game thủ phải tấm tắc khen “thế mới xứng đáng update”

TungTQ 28/07/2023 14:47

Bản update trong tháng 7/2023 của Phục Kích đã khẳng định lộ trình phát triển sản phẩm lâu dài của NPH VTC Game.

Khẳng định vị thế cùng lộ trình phát triển bền vững sau hơn 6 năm công phá thị trường FPS Việt, tựa game bắn súng trên mobile Phục Kích tiếp tục tung phiên bản cập nhật lớn trong tháng 7 này.

Thông tin bản hot update tháng 7 đã được đăng tải trên các kênh thông tin của Phục Kích

Theo đó, với loạt vật phẩm khủng và nhiều tính năng mới đem lại trải nghiệm bùng nổ, phiên bản cập bến đang khiến cộng đồng người chơi hào hứng và sôi sục hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng “list” sự kiện cực nóng, không ít người chơi tỏ ra choáng ngợp và sẵn sàng tinh thần săn bằng được những vũ khí, nhân vật ingame giá trị nhất.

Có gì mới trong hot update tháng 7 này của Phục Kích?

Tại phiên bản này, Phục Kích đã ra mắt bộ vũ khí Angel Beast cực bắt mắt cùng nhân vật Venom huyền thoại. Với combo chỉ số tốc độ, mức trúng đạn, tính chống khói,... so với những vật phẩm trước đó, vũ khí và nhân vật lần này quả thực đem lại sự mới lạ, khốc liệt cả về ngoại hình lẫn kỹ năng. Vì vậy, không ngoài dự đoán, bài đăng công bố các thông tin về bản update đã nhận về “mưa” cảm xúc, bình luận xuýt xoa khen ngợi,...

Hầu hết game thủ đều vô cùng thích thú và mong nhanh được sở hữu những items giá trị này

Chắc chắn tỷ lệ sở hữu vũ khí và nhân vật sẽ được giữ nguyên như hiện tại và không có bất kỳ sự thay đổi nào đến từ NPH VTC Game bởi đây là một trong những yếu tố kiên quyết để có thể thu hút game thủ của tựa game này. Quả thực, Phục Kích rất biết cách lấy lòng game thủ khi chỉ cần 1 đến 2 quả cầu may mắn đầu tiên, phụ thuộc vào độ may mắn của mỗi người là đã có thể sở hữu một trong những khẩu súng vĩnh viễn mới nhất trong game.

Xạ thủ khoe thành tích quay trúng súng mới trong group cộng đồng

Như một lần tái sinh và chuyển mình, bản hot update tháng 7 đã khởi động cho một chặng đua mới, thêm nhiều kịch tính và bất ngờ với cộng đồng người chơi, đồng thời tối ưu hóa việc ngăn chặn hack/cheat tại các đấu trường Phục Kích

Nỗ lực ngăn chặn hack/cheat từ NPH VTC Game

Hack/bug/cheat luôn là tình trạng nhức nhối của mỗi game nói chung và dòng game FPS bắn súng nói riêng. Đây là hành vi lợi dụng những sơ hở trong khâu sản xuất game nhằm phá hoại, trục lợi cá nhân, gây ra sự khó chịu và mất cân bằng trong nội tại sản phẩm. Hiểu được hậu quả nghiêm trọng, BQT Phục Kích luôn nỗ lực để hạn chế tình trạng này bằng việc đưa ra những quy định chặt chẽ và thực thi việc khóa tài khoản hack/bug hàng giờ; thậm chí thẳng tay đánh “bay” hàng nghìn acc vĩnh viễn của game thủ khi vi phạm ngay lần đầu.

Không thể thiếu trong bản update lần này, Phục Kích đã chính thức ra mắt 2 server: Tự do dành cho tất cả các xạ thủ và Cao cấp dành cho những game thủ có giao dịch từ 200 kim cương trở lên, qua đó nhằm hạn chế tình trạng các tài khoản hack phá game, tạo nên một môi trường lành mạnh, công bằng.

Ngay khi login, người chơi sẽ được chọn server để trải nghiệm

List sự kiện nhận quà tặng giá trị từ ingame đến hiện vật

Có thể nói những những ngày vừa qua, cộng đồng người chơi Phục Kích luôn sôi sục và nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt hoạt động nhận quà mà NPH dành trọn tâm huyết chuẩn bị.

Những bộ sự kiện ingame nhận vũ khí vĩnh viễn luôn được admin cập nhật liên tục cho anh em

Đặc biệt, thấu hiểu nỗi lòng người chơi, Phục Kích còn sẵn sàng chi mạnh tay cho việc sản xuất ấn phẩm như áo VIP độc quyền để gửi tặng tận tay những game thủ nhiệt huyết. Theo bật mí, sự kiện tặng ngẫu nhiên hàng trăm áo VIP sẽ được tổ chức đều đặn từ giờ đến cuối năm 2023 để ai cũng có cơ hội sở hữu items ý nghĩa, mang đậm dấu ấn Phục Kích này.

Xạ thủ nào cũng mong muốn được nhận quà áo phông Phục Kích 2023 bởi đây là ấn phẩm limited và vô cùng đẹp mắt

Với bản update này, Phục Kích đã thể hiện được sự đột phá để trở nên đa dạng và tối ưu hơn với người chơi. Đây cũng là một trong những bước để khẳng định vị thế và lộ trình phát triển lâu dài đúng như cam kết mà NPH VTC Game cam kết trong thời gian tới.

Đọc thêm thông tin về Phục Kích tại:

Viết bình luận