Top 5 nhân vật Genshin Impact dùng khiên cực kỳ bá đạo và mạnh mẽ được game thủ yêu thích

Hakikun 27/10/2021 10:58

Game8 sẽ giới thiệu Top 5 nhân vật trong Genshin Impact dùng khiên cực kỳ bá đạo và mạnh mẽ được game thủ yêu thích.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải nói đến Beidou, nhân vật duy nhất trong số các nhân vật cầm khiên là Electro. Khả năng che chắn của cô ấy cũng khá hạn chế khi cô ấy yêu cầu game thủ chủ động nắm giữ kỹ năng thuộc tính của mình.

Beidou genshin impact

Tuy kỹ năng này có nhiều hạn chế như game thủ không thể di chuyển, tấn công hoặc chuyển sang một nhân vật khác thế nhưng vẫn rất hữu ích để ngăn chặn chuyển đổi khi nó đang trong thời gian hồi chiêu.

Không giống như lá chắn của Beidou là một chức năng Giữ yêu cầu bạn chuyển hướng, lá chắn của Diona trong Genshin Impact là một vật bị động. Nó sẽ tự động xuất hiện mỗi khi game thủ sử dụng kỹ năng nguyên tố của cô ấy. Vì tính linh hoạt này mà bạn có thể chuyển sang nhân vật khác bất cứ lúc nào.

Diona Genshin Impact

Tuy nhiên, lá chắn của Diona không tồn tại được lâu và cần phải kích hoạt lại liên tục. Điều này có thể cản trở DPS của bạn. Nhìn chung, hãy chỉ sử dụng một nhân vật như một nguồn hồi máu và Cryo, đừng dựa vào khiên của cô ấy quá nhiều.

Xinyan thực sự là một trong những nhân vật bị nhiều game thủ đánh giá thấp nhất trong tựa game vì cho rằng kỹ năng của cô ấy quá kém, quá phức tạp… và thậm chí là vô dụng. Đó là mất mát của họ, vì họ đang bỏ lỡ một shielder khá tốt.

Xinyan genshin impact

Nhìn chung, bạn phải đối mặt với đám đông khá thường xuyên trong Genshin và chiếc khiên của Xinyan càng mạnh khi cô ấy phải đối mặt với nhiều đối thủ. Nó kết nối với kỹ năng nguyên tố của cô ấy và bảo vệ cô ấy chống lại Pyro một cách hiệu quả, đặc biệt là chống lại đám đông.

Noelle có lẽ là nhân vật sử dụng khiên Genshin linh hoạt nhất trong danh sách này. Kỹ năng nguyên tố của cô ấy chữa lành và áp dụng một chiếc khiên cùng một lúc, điều này có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn các nhân vật bị giết.

Noelle genshin impact

Không giống như hầu hết những người chữa bệnh, Noelle là một tanky. Cô ấy có thể nhận nhiều đòn hơn, gây sát thương cao hơn trong khi gây trì trệ cho nhân vật DPS chính của bạn trong quá trình này. Nếu bạn cần một tấm chắn và không có vị trí số 1 trong danh sách này, Noelle là lựa chọn thay thế 4 sao tốt nhất.

Nhân vật cuối cùng là Zhongli - nhân vật nam có nhiều fan nhất trong game Genshin Impact. Bởi vì điều này mà trạng thái kém mạnh mẽ của anh ấy khi được giải phóng đã khiến rất nhiều người trong số họ tức giận. miHoYo đã quyết định giải quyết vấn đề bằng cách buff hàng loạt cho Zhongli trong Genshin…và giờ anh ấy là người sử dụng khiên tốt nhất số 1 trong tựa game.

Zhongli trong genhsin impact mihoyo

Là một nhân vật, Zhongli có sức mạnh lá chắn cơ bản cao nhất với 150% khả năng hấp thụ sát thương đối với tất cả các sát thương nguyên tố và vật lý. Điều này cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt. Hơn hết, anh ta còn có khả năng giảm sức đề kháng nguyên tố của kẻ thù trong vùng lân cận, hỗ trợ rất nhiều cho một số nhân vật DPS hàng đầu trong Genshin.

Viết bình luận