Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết về khả năng và bản dựng tốt nhất của nhân vật Zhongli

Hakikun 31/08/2021 17:20

Zhongli là Geo Archon ở Liyue. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về nhân vật của anh ấy và hướng dẫn đầy đủ về cách xây dựng Zhongli.

Zhongli là một trong ba Archons được phát hành trong Genshin Impact cùng với Venti và Baal. Anh ấy là Geo Archon ở Liyue. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về nhân vật của anh ấy và hướng dẫn đầy đủ về cách chơi Genshin Impact Zhongli .

Geo Archon là một nhân vật cấp SS với nhiều vai trò. Anh ấy có thể đóng nhiều vai trò, từ DPS đến hỗ trợ. Geo archon này còn được gọi là Vago Mundo. Ông là cố vấn của Phòng tang lễ Wangsheng ở Liyue.

Khái quát về Zhongli trong Genshin Impact

Vũ khí của Zhongli là Polearm. Món đặc biệt của anh là Canh măng nấu chậm. Nếu bạn sử dụng nhân vật này để nấu món ăn phục hồi này, bạn có cơ hội nhận được phần thưởng món ăn. Zhongli đã nghỉ hưu khỏi Archon nhưng anh vẫn là một nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng lớn ở Teyvat.

Vũ khí của Zhongli là Polearm

Khả năng của Zhongli có thể rất mạnh mẽ và gây chết người cho kẻ thù khi bạn biết cách sử dụng anh ta.

Kết tinh kẻ thù với sự sụp đổ của hành tinh

Bạn nên lưu vụ nổ nguyên tố của Zhongli để kết tinh và chặn một nhóm kẻ thù. Nó hoạt động giống như Frozen Elemental Reactions, đóng băng kẻ thù trong một thời gian. Vụ nổ nguyên tố của anh ta sẽ triệu hồi một thiên thạch rơi xuống đất và đâm một nhóm kẻ thù trên một AoE rộng lớn.

phát triển nhân vaath Zhongli hiệu quả trong Genshin Impact

Sử dụng các kỹ năng nguyên tố để cân bằng giữa phòng thủ và tấn công

Kỹ năng nguyên tố này của Zhongli Genshin Impact được gọi là Dominus Lapidis. Anh ta sẽ triệu hồi một Bia đá để gây sát thương AoE Geo cho kẻ thù trên đường đi. Đó là một tác động phòng thủ của kỹ năng nguyên tố của anh ta. Sau đó, các nhân vật khác cũng có thể leo lên cột này và ngã xuống với đòn tấn công dồn dập để lấy DMG nguyên tố AoE.

Bạn cũng có thể leo lên cột để phòng thủ trong bộ đếm mob. Sau khi phát hành Geo DMG với Zhongli, bạn có thể chuyển sang một nhân vật Geo khác để giải quyết nhiều DMG hơn với sự cộng hưởng nguyên tố.

Sử dụng các kỹ năng nguyên tố để cân bằng giữa phòng thủ và tấn công của Zhongli

Break Geo Shields

Khi bạn giữ nút kỹ năng nguyên tố, Zhongli sẽ giải phóng sát thương nguyên tố rất lớn để phá vỡ lá chắn Địa lý và cấu trúc của kẻ thù, chẳng hạn như Geo Samachurls. Sau đó, việc hạ gục kẻ thù sẽ dễ dàng hơn.

Để có một DPS mạnh mẽ và hỗ trợ Zhongli, bạn nên chọn những vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất để xây dựng nhân vật này. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những đồng đội tốt nhất cho archon có thể chơi được này để xây dựng đội hình mạnh nhất.

Vũ khí tốt nhất cho Zhongli

Staff Of Homa là vũ khí tốt nhất cho vai trò Hỗ trợ DPS của Zhongli . Nó làm tăng 20% ​​HP của anh ta. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng nhận được ATK Bonus dựa trên HP tối đa của mình. Skyward Spine là một sự lựa chọn khác cho bản dựng này.

Vũ khí tốt nhất cho Zhongli

Nếu bạn xây dựng vai trò DPS Vật lý của Zhongli, Crescent Pike là lựa chọn tốt nhất. Cây sào 5 sao này cho Zhongli thêm 25% thiệt hại công thường cho các đòn đánh thường và tấn công của anh ta. Primordial Jade Winged-Spear là một sự lựa chọn khác cho các bản build Genshin Impact Zhongli DPS.

 vai trò DPS Vật lý của Zhongli

Đồ tạo tác tốt nhất cho Zhongli

Bộ hiện vật tốt nhất cho bản dựng hỗ trợ của Zhongli bao gồm bộ 2 mảnh Noblesse Oblige và bộ Archaic Petra 2 mảnh. Bộ này tăng 20% ​​thiệt hại cho Elemental Burst. Hơn nữa, nó mang lại cho anh ta 15% tiền thưởng Geo DMG. Bạn có thể chọn một mảnh Tenacity of the Millelith được đặt cho khe tạo tác cuối cùng.

Đồ tạo tác tốt nhất cho Zhongli

Bộ cổ vật được đề xuất cho bản dựng DPS của Zhongli bao gồm bộ Ngọn lửa nhạt 2 mảnh và bộ Hiệp sĩ màu máu 2 mảnh. Với bộ hiện vật này, Thiệt hại Vật lý của Zhongli sẽ được tăng thêm 25%. Hiện vật cuối cùng có thể là một mảnh của bộ Pale Flame.

Vai trò tốt nhất của Zhongli là một người hỗ trợ. Anh ta cũng có thể sử dụng anh ta như một DPS nếu bạn không có bất kỳ nhân vật DPS nào mạnh hơn. Dưới đây là một số đồng đội được đề xuất cho việc xây dựng đội của Zhongli.

  • DPS : Ganyu, Chongyun . Nếu bạn muốn sử dụng Zhongli như một người hỗ trợ Geo. Các yếu tố Geo và Cryo của chúng sẽ tạo ra các phản ứng tinh thể hóa để đóng băng kẻ thù và chặn chúng.
  • DPS phụ : Childe (Tartaglia). Nhân vật Hydro phụ này có thể bao quát cả chiến đấu tầm xa và cận chiến. Childe có thể thúc đẩy đòn đánh thường của Zhongli.
  • Healer & Supporter : Bennett , Albedo, Traveller (Geo), Ningguang được khuyến khích cho vai trò chữa trị hoặc hỗ trợ khi bạn sử dụng Zhongli làm DPS chính.

Xây dựng team cho Zhongli

Nguyên liệu thăng thiên cho Zhongli rất dễ tìm. Đây là tất cả tài liệu cho sự thăng thiên của Zhongli:

  • Cor Lapis: Bạn có thể mua nó từ Changshun hoặc thu hái trong tự nhiên ở Liyue, đặc biệt là núi Hulao.
  • Dòng Prithiva Topaz: Thu thập nó từ Phần thưởng Hoa hồng hoặc đánh bại một số con trùm trong Liyue, chẳng hạn như Geo Hypostasis, Wolf of the North Challenge và Primo Geovishap. Bạn cũng có thể mua nó từ các cửa hàng lưu niệm.
  • Bộ chất nhờn: Đánh bại chất nhờn để lấy. Slime tiêu chuẩn cao có thể được tạo ra từ những slime nhỏ có tiêu chuẩn thấp.
  • Basalt Pillar: Nó bị rơi xuống Lv.30 + Geo Hypostasis.

Vật liệu thăng cấp cho Zhongli

Số lượng vật liệu thăng thiên cần thiết là khác nhau ở các giai đoạn khác nhau. Nhân vật này đạt đến cấp độ càng cao thì càng cần nhiều nguyên liệu.

Viết bình luận