Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết kỹ năng và bản dựng tốt nhất của nhân vật Beidou

Hakikun 25/08/2021 15:54

Beidou là một nhân vật Electro đến từ Liyue. Cô ấy là thủ lĩnh của The Crux. Tham khảo cách xây dựng nhân vật Beidou trong Genshin Impact của miHoYo tại đây.

Beidou không phải là một nhân vật mới nhưng cô ấy là một trợ thủ đắc lực mà bạn nên xây dựng. Nhưng trước khi xây dựng nhân vật này, bạn nên hiểu rõ khả năng và sức mạnh của cô ấy. Xem sơ lược về nhân vật này cũng như cách chơi Beidou tại đây.

Beidou là một nhân vật Electro đến từ Liyue. Cô ấy là thủ lĩnh của The Crux, người sở hữu con tàu đến Inazuma. Vì vậy, bạn cần phải gặp cô ấy nếu bạn muốn đến Inazuma . Nhân vật này còn được gọi là Chúa tể của Đại dương hoặc Nữ hoàng của Hạm đội Crux.

Giới thiệu về nhân vật Beidou trong Genshin Impact

Bạn có thể nhận được Beidou từ các Biểu ngữ hoặc Biểu ngữ Điều ước của Paimon. Beidou sử dụng một viên đất sét lớn để chống lại kẻ thù. Cô ấy có ba kỹ năng và ba tài năng thụ động mà bạn nên biết cách sử dụng.

Beidou đã được giới thiệu từ lâu và hầu hết người chơi Genshin Impact đều đã quen với các đòn đánh thường, kỹ năng nguyên tố và bộc phát của cô, nhưng không nhiều người chơi biết cách sử dụng chúng một cách hiệu quả. Dưới đây là các bước và mẹo sử dụng các kỹ năng của Beidou để hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng và hiệu quả.

cách sử dụng các kỹ năng của Beidou

Thời gian là yếu tố quan trọng nhất

Khi sử dụng Beidou, thời gian là chìa khóa thành công để đánh bại kẻ thù bằng kỹ năng nguyên tố của cô ấy. Bạn nên đếm thời gian để sử dụng kỹ năng nguyên tố Tidecaller. Bạn nên sử dụng nó trong ngọn lửa của đồng minh Cryo hoặc không khí ẩm ướt do một nhân vật Hydro tạo ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng vết chém nguyên tố này sau khi một vụ nổ nguyên tố Cryo gây ra không khí băng giá xung quanh kẻ thù. Khi đó, nguyên tố Electro của cô ấy có thể gây ra DMG nguyên tố cao nhất thông qua nhiều phản ứng nguyên tố.

hướng dẫn chơi beidou

Sử dụng Elemental Burst để đánh bại Mob

Khi bạn chống lại mob, hãy sử dụng vụ nổ nguyên tố của Beidou để đánh bại chúng và tạo ra một lá chắn xung quanh cô ấy. Sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố để làm choáng đám đông, bạn nhấn vào nút nổ nguyên tố. Đó là một tài năng tấn công tuyệt vời của Beidou trong Genshin Impact.

Electro DMG của các đòn đánh thường, tấn công tích điện và chém nguyên tố sẽ tăng lên đáng kể. Hơn nữa, trong giai đoạn bùng nổ nguyên tố, cô ấy sẽ liên tục gây ra Electro DMG ngay cả khi bạn chuyển sang nhân vật khác trong đội.

Sử dụng Elemental Burst để đánh bại Mob

Đổi chỗ khi khám phá nước

Beidou là một lựa chọn tốt để khám phá nước nhờ vào tài năng thụ động của cô ấy. Cô ấy tiêu hao ít thể lực hơn các nhân vật khác trong Teyvat khi bơi 20%. Đó là bởi vì cô ấy là thuyền trưởng của một con tàu lớn và Beidou dành phần lớn cuộc đời mình trên biển. Vì vậy, cô ấy bơi tốt hơn bất kỳ ai khác trong trò chơi này.

hướng dẫn sử dụng các kỹ năng của Beidou

Từ kỹ năng của mình, Beidou có thể được xây dựng thành nhân vật DPS chính hoặc DPS phụ trong nhóm của bạn. Xem vũ khí, đồ tạo tác và đồng đội tốt nhất cho quá trình xây dựng của Beidou tại đây.

Những vũ khí tốt nhất của Beidou

Vũ khí tốt nhất cho Genshin Impact Beidou là thanh kiếm Wolf's Gravestone . Đây là vũ khí được đề xuất nhiều nhất cho bản dựng Electro DPS của cô ấy. Vũ khí này giúp cô tăng thêm 18% sát thương tấn công và 25% thiệt hại vật lý. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Rainslasher hoặc The Bell cho bản dựng DPS của cô ấy.

Nếu bạn muốn xây dựng vai trò DPS phụ của cô ấy, hãy sử dụng thanh kiếm Skyward Pride cho cô ấy. Nó sẽ tăng 8% DMG của Beidou. Hai đề xuất khác cho bản dựng này.

Những vũ khí tốt nhất của Beidou

Đồ tạo tác tốt nhất của Beidou

Khuyến nghị hiện vật tốt nhất cho Beidou bao gồm 2 mảnh của bộ Thundering Fury và 2 mảnh của bộ  Gladiator's Finale . Bộ này giúp tăng 15% tiền thưởng Electro DMG và 18% tấn công. Hiện vật cuối cùng có thể là một mảnh của bộ Bloodstained Chivalry.

Bên cạnh đó, bạn cần 2 mảnh của bộ Thundering Fury và 2 mảnh của bộ Noblesse Oblige cho bản dựng Sub-DPS của cô ấy. Bộ này tăng thiệt hại Electro lên 15% và thiệt hại của Elemental Burst lên 20%. Bạn thêm một phần của bộ Gladiator's Finale cho vị trí cuối cùng của chế tạo hiện vật.

Đồ tạo tác tốt nhất của Beidou

Xây dựng team tốt nhất cho Beidou trong Genshin

Nguyên tố của Beidou có thể kết hợp với các nguyên tố Cryo, Hydro và Pyro để gây ra các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ. Dưới đây là một số đồng đội được đề xuất để xây dựng đội của Beidou.

Vai trò DPS : Khi bạn xây dựng Beidou làm chiến binh DPS phụ, bạn nên tuyển một nhân vật DPS chính. Diluc, Ganyu hoặc Chongyun rất được khuyến khích. Nguyên tố Electro và nguyên tố Cryo của cô ấy trong Genshin Impact sẽ kết hợp với nhau và hoạt động tốt.

Vai trò hỗ trợ / chữa lành : Xingqiu , Diona và Fischl là những người hỗ trợ và chữa lành tuyệt vời trong đội của Beidou. Họ có thể hỗ trợ Beidou và đóng góp cho DMG của cô ấy.

Nếu bạn không có các nhân vật này, bạn có thể chọn các nhân vật khác có các yếu tố đó để hợp tác với chiến binh Electro này.

 Xây dựng team tốt nhất cho Beidou trong Genshin

Viết bình luận