Genshin Impact: Tổng hợp chi tiết thông tin hồ sơ nhân vật, lối chơi và đội hình mạnh nhất của nhân vật Noelle

Hakikun 15/10/2021 10:09

Dưới đây là tổng hợp chi tiết thông tin hồ sơ nhân vật, lối chơi và đội hình mạnh nhất của nhân vật Noelle trong Genshin Impact.

Noelle là một hiệp sĩ tập sự phục vụ dưới quyền của Hiệp sĩ Favonius với tư cách là một người hầu gái. Mục tiêu cuối cùng của cô ấy là một ngày nào đó sẽ được gia nhập vào hàng ngũ Hiệp sĩ.

nhân vật Noelle trong Genshin Impact

Noelle được tạo hình trong dáng vẻ cô hầu gái xinh đẹp nhưng rắn rỏi nhờ bộ giáp cách điệu. Trái ngược với vóc dáng thấp bé, Noelle thường mạng theo người những vũ hạng nặng. Trang phục Armored Rose của cô được mô tả là những tấm kim loại và nhung nặng và bền.

Kỹ năng đánh thường: Favonius Bladework - Người hầu gái

Đánh thường: Thực hiện tối đa 4 nhát chém liên tiếp.

Charged Attack: Tiêu hao thể lực để thực hiện một đòn tấn công xoáy liên tục tấn công tất cả kẻ thù xung quanh. Noelle kết thúc chuỗi bằng một cú chém cực mạnh.

Tấn công lao: Lao từ giữa không trung xuống mặt đất bên dưới, gây sát thương lên đối thủ trên đường đi và gây thiệt hại AoE khi va chạm.

Kỹ năng chủ động của Noelle Genshin

Kỹ năng nguyên tố: Breastplate

Kỹ năng Nguyên tố của Noelle gây thiệt hại cho AoE Geo khi kích hoạt và triệu hồi một bộ giáp đá bảo vệ có quy mô dựa trên DEF của cô ấy. Khi lá chắn được kích hoạt, các đòn Đánh thường và Đánh thường của Noelle có cơ hội hồi máu cho tất cả các nhân vật trong đội. Hồi máu này cũng dựa trên DEF của Noelle.

Lá chắn có hiệu suất Hấp thụ thiệt hại 150% đối với mọi nguồn sát thương.

Elemental Burst: Thời gian quét

Sau khi được kích hoạt, Elemental Burst của Noelle gây thiệt hại về AoE Geo cho tất cả kẻ địch xung quanh. Sau đó, nó thấm nhuần vũ khí của cô với Geo và biến nó thành một thanh gươm Geo khổng lồ.

Geo blade chuyển đổi Phys DMG của cô ấy thành Geo DMG mà không thể thay đổi bằng các truyền nguyên tố khác. Hơn nữa, Noelle nhận được AoE tấn công lớn hơn và phép tăng ATK dựa trên chỉ số DEF của cô ấy.

kỹ năng Elemental Burst: Thời gian quét của Noelle

Thăng cấp thứ nhất Nội tại: Sự tận tâm

Đây là kỹ năng bị động tự kích hoạt khi HP của nhân vật giảm xuống dưới 30%. Nó tạo ra một lá chắn trong 20 giây hấp thụ TH bằng 400% DEF của Noelle, với cùng tỷ lệ Hấp thụ TH bằng với Kỹ năng của Noelle. Thời gian hồi của nội tại này là 60 giây và không có tác dụng với Noelle.

Nhìn chung, đây là một khả năng hoàn hảo để cứu các nhân vật bằng thủy tinh khỏi bị kẻ thù giết chết ngay lập tức.

Thăng cấp thứ 4 Nội tại: Đẹp và Sạch sẽ

Giảm 1 giây CD của Thẻ treo ngực cho mỗi 4 lần tấn công từ Noelle. Điều này cho phép Noelle liên tục kích hoạt lá chắn của mình và hồi máu.

Tiện ích Nội tại: Maid's Knighthood

Khi đạt được Nấu ăn hoàn hảo với món ăn tăng cường DEF, Noelle có 12% cơ hội nhận được gấp đôi sản phẩm.

Hướng dẫn thăng cấp Noelle Genshin

  • I Got Your Back: Tăng cơ hội kích hoạt hiệu ứng hồi máu của Tấm dán ngực lên 100% khi Thời gian Quét và Tấm dán ngực cùng có hiệu lực.
  • Combat Maid: Tăng 15% sát thương đòn đánh của Noelle's Charge và giảm 20% sức chịu đựng của nó.
  • Invulnerable Maid: Tăng Cấp độ của tấm lót lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15.
  • To Be Cleaned: Khi lá chắn của Breastplate bị phá hủy bởi DMG hoặc hết hạn, nó sẽ gây 400% TC thiệt hại của Geo lên các đối thủ xung quanh.
  • Favonius Sweeper Master: Tăng thời gian quét cấp độ lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15.
  • Must Be Spotless: Thời gian quét dọn tăng thêm 50% CÔNG của Noelle. Ngoài ra, mỗi đối thủ bị đánh bại trong thời gian của kỹ năng sẽ cộng thêm 1 giây vào thời gian, tối đa 10 giây.

Chòm sao của Noelle Genshin

Noelle DPS Build

Bạn cần cân bằng giữa chỉ số DEF và ATK của cô ấy để làm cho Noelle mạnh hơn. C6 là cần thiết cho thiệt hại thực sự cấp cao nhất.

Vũ khí tốt nhất cho Noelle DPS là The Unforged. Nó tăng Sức mạnh của Lá chắn lên 20% và với mỗi đòn tấn công Noelle thực hiện, cô ấy sẽ được tăng thêm ATK. Nếu lá chắn của Noelle được kích hoạt, khả năng buff sẽ được nhân đôi. Cô ấy có thể nhận thêm tới 40% tấn công với vũ khí này. Skyward Pride, Wolf's Gravestone và Whiteblind là những lựa chọn thay thế tốt.

Về các đồ tạo tác tốt nhất của Noelle, nên chọn bộ 4 mảnh Retracing Bolide hoặc bộ 4 mảnh Gladiator's Finale.

Lối chơi của Noelle Genshin

Noelle Hỗ trợ xây dựng (hồi máu + khiên)

Bản dựng này là tốt nhất khi bạn kết hợp các nhân vật khác dưới dạng DPS.

Vũ khí hỗ trợ tốt nhất cho Noelle là Whiteblind. Nó tăng chỉ số ATK và DEF lên 6% mỗi đòn đánh, tồn tại trong 6 giây với cộng dồn tối đa là 4. Thanh kiếm hy sinh là một giải pháp thay thế phù hợp. Bộ 4 mảnh Maiden Beloved là hiện vật được đề xuất cho bản dựng này.

Lối chơi của Noelle Genshin

Đội cao cấp: Noelle + Ningguang + Bennett + Xingqiu 

Noelle là tướng đỡ đòn chính + DPS. Ningguang cung cấp năng lượng cho Noelle's Burst. Hơn nữa, cô ấy có thể đóng vai trò như một DPS phụ khi Noelle's Burst có trên CD.

Bennett tăng ATK của Noelle. Xingqiu có thể Nổ để có thêm sát thương trong khi Noelle đang tấn công.

Đội F2P: Noelle + Kaeya + Amber + Xiangling

Noelle là xe tăng chính + DPS. Kaeya cung cấp Năng lượng cho Noelle. Xiangling là DPS phụ để đối phó với những kẻ thù có khả năng kháng Địa.

Nhân vật Amber trong Genshin có thể kiểm soát đám đông bằng kỹ năng của mình trong khi gây thêm sát thương cho Xiangling.

Viết bình luận