Valorant: Thống kê giá trị sử dụng của các Agents trong Unrated và Competitive

HNAQ 29/06/2020 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Valorant, việc chọn một Agent để phù hợp với lối chơi của bạn là điều thực sự khó khăn, vì các chiêu thức của Agent là khác nhau. Người chơi sẽ phải lựa chọn một trong các vị trí sau của các Agent: Duelist, Initiator, Controller và Sentinel. Mỗi xu hướng đều có một số nhân vật nhất định và bộ kĩ năng hỗ trợ tùy theo phong cách chơi của họ. Mới đây thì theo Blitz.gg đã đưa ra những thông số về lượt pick, tỉ lệ chiến thắng…v.v về những Agent được sử dụng trong cả 2 chế độ Unrated và Competitive.

Những Agent tốt nhất được sử dụng trong Unrated

Xem thêm: Hệ thống Xếp hạng xuất hiện chưa lâu thì Valorant đã có hiện tượng “hack”

Nếu xét về Agent có sức ảnh hưởng lớn nhất đến máy chủ thì chắc chắn cái tên đó là Reyna. Nhưng khi nói về những trận thắng thì Controllers và Initiators mới là 2 vị trí có tỉ lệ thắng cao, Viper đứng đầu BXH với 51,9% tỉ lệ thắng trong khi đó Breach là 51,1%. Trên thực tế, các Duelist là những Agent tốt nhất để có được điểm số cao nhưng họ lại là những Agent giúp thắng trận thấp với tỉ lệ thắng trung bình 49,7%

Những Agent tốt nhất được sử dụng trong Competitive

Các trận đấu ở rank Immortal trở lên đã trở nên rất khác biệt. Các Duelist vẫn đạt điểm số trung bình cao nhất là 261 điểm mỗi trận. Viper thì không còn giữ được vị trí Agents quan trọng nhất dẫn đến trận thắng. Thực tế là Viper là Agents kém nhất để lựa chọn thi đấu rank, tỉ lệ chiến thắng khi chọn Viper chỉ rơi vào 36,7%. Breach là Agents có tỉ lệ thắng rất lớn với 62,2% hay những Agent như Brimstone, Sage và Omen đều có tỉ lệ thắng cao.

Nếu bạn đang tryhard và muốn tiến lên mức rank Immortal và cao hơn nữa thì Raze chính là Agent tốt nhất để lựa chọn sử dụng. Nhưng nếu bạn đang tìm cách để cụ thể hóa những trận thắng thì hãy chọn chơi Breach, Brimstone và Sage thì những trận rank của bạn sẽ có tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều.

Viết bình luận