Hệ thống Xếp hạng xuất hiện chưa lâu thì Valorant đã có hiện tượng “hack”

HNAQ 27/06/2020 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống xếp hạng của Valorant đã được cập nhật cách đây không lâu nhưng đã có những khiếu nại đến từ người chơi trên các cộng đồng như reddit. Hàng loạt các bằng chứng được người chơi đưa ra để chỉ trích rằng đã xuất hiện các người chơi xấu sử dụng phần mềm thứ 3 để chiến thắng. Rõ ràng đây không phải là điều bịa đặt khi mà các người chơi đã chứng kiến những “cheater” ung dung stream trực tiếp để quảng cáo những phần mềm hack được gọi là “legit”.

Gian lận trọng các game FPS không còn là điều đáng ngạc nhiên, nhưng điều đáng nói ở đây là những gì nhà phát triển Riot Games nói về hệ thống Riot Vanguard là chưa chính xác. Bằng chứng là những phiếu tố cáo trực tiếp trong trận vẫn không thể hủy trận đấu do có người chơi gian lận trong khi chính người chơi bị tố cáo đó đang dùng hack trên stream cá nhân của mình.

Mặc dù nhà phát triển cũng đã có những tiếng nói về sự việc này nhưng chúng tôi cảm giác đó chỉ là lời biện hộ cho việc họ không thể cản những phần mềm gian lận. Trước đây Riot Games từng tuyên bố rằng sẽ trao thưởng lớn cho những ai có thể hack được Valorant và giờ đây họ vẫn chưa thể phòng chống được. Mong rằng thời gian sắp tới thì Riot Games cùng đội ngũ phát triển có thể đưa ra những biện pháp mạnh và xử phạt những người chơi gian lận này để tránh đi vào vết xe đổ của những game FPS khác.

Viết bình luận