Tìm hiểu "MC mới" của đội ngũ Tốc Chiến, dung mạo xinh xắn và vô cùng năng động

Hakikun 12/02/2021 10:52

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết, MC xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng Nguyễn Huỳnh Mai Anh sẽ là người cầm mic dẫn các chương trình livestream của tựa game Tốc Chiến này ngay trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu tới đây.

Không xuất thân từ giới game thủ, nhưng với kinh nghiệp gần 15 năm trong nghề của bản thân thì Mai Anh đã có thể khẳng định vị thế của mình khi được chọn mà MC trong đội ngũ Tốc Chiến.

Chắc hẳn cũng nhiều bạn tò mò về nguồn gốc xuất thân của nữ MC khả ái này:

Cụ thể, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Tp.HCM, ngành Sư phạm Tiếng Anh, cô nàng có cơ hội làm việc ở những đài có tiếng như: MC tại Đài Tiếng Nói Việt Nam, Kênh Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam hay HTV - Đài truyền hình TP.HCM. 

Ngoài tài năng của bản thân, thì nữ MC cũng có một khuôn trang xinh đẹp và phong thái tao nhã, nữ MC này hứa hẹn sẽ mang đến sức hút mãnh liệt cho các sự kiện phát trực tiếp của Tốc Chiến trong tương lai.

Trước cơ hội trải nghiệm mới, cô nàng MC 26 tuổi tiết lộ cơ duyên đến với Tốc Chiến: “Mai Anh thường dẫn những chương trình trẻ trung năng động như các chương trình thể thao hay du lịch. Trong lĩnh vực thể thao, mình có thử dẫn nhiều bộ môn khác nhau được và lần này mình muốn thử sức ở một tựa game thể thao điện tử xem thế nào”.

Bên cạnh đó, Mai Anh cũng thú nhận, khi còn bé, cô nàng cũng chơi game nhưng thường là game offline. Từ thời điểm cộng tác với VNG, cô mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về các tựa game online, thấy Tốc Chiến là “mảnh đất" màu mỡ, có nhiều tiềm năng phát triển, nên cô đã quyết định đến với đội ngũ Tốc Chiến.

Viết bình luận