Cập nhật 3.5: Trang bị mới, ngọc mới và hơn thế nữa

EE-ONE-D 31/10/2022 22:48

Rất nhiều thứ sẽ ra mắt trong bản cập nhật lớn 5.3.

Hãy cùng xem qua những thứ cực kì thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới sắp tới. Chắc chắn meta sẽ biến động cực kì nhiều với những thay đổi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Kính nhắm ma pháp

  • 85 sức mạnh phép thuật
  • 150 máu
  • 15 điểm hồi kỹ năng

Nội tại: Kỹ năng làm chậm hoặc khống chế kẻ địch sẽ đặt stack lên đối phương. Càng nhiều stack, khuếch đại sát thương lên kẻ địch càng lớn. Khi lượng stack đạt tối đa, tiêu thụ toàn bộ để gây thêm sát thương 1 lần nữa.

Đây chắc chắn là món đồ trấn phái cho những pháp sư nhiều không chế như Lux, Morgana hay vị tướng mới Vex.

Nỏ thần Dominik

  • 30 sát thương vật lý
  • 20% tỉ lệ chí mạng
  • 30% xuyên giáp

Nội tại: Gây thêm sát thương vật lý lên kẻ địch có máu tối đa lớn hơn bản thân, tối đa là 15%.

Một trang bị chống tanker cho những xạ thủ truyền thống không có sát thương theo phần trăm máu tốt. Với Diệt khổng lồ, bất cứ ai cũng có thể gây lượng sát thương khủng khiếp lên những chống chịu không thua kém gì Vayne.

Sách chiêu hồn Mejai

  • 20 sức mạnh phép thuật
  • 100 máu

Nội tại: Nhận 4 stack khi hạ gục tướng hoặc 2 stack khi hỗ trợ hạ gục (tối đa lên đến 25). Mất 10 stack nếu bị hạ gục. Mỗi stack sẽ tăng 5 sức mạnh phép thuật và nhận 10% tăng tốc chạy nếu có lớn hơn 10 stack.

Trang bị cộng dồn và gây đẩy mạnh khả năng snowball nếu có lợi thế từ sớm dành cho những pháp sư, đặc biệt là những sát thủ như Akali hay Katarina.

Tăng tốc pha

Tác động lên kẻ địch bằng đòn đánh thường hoặc kỹ năng riêng biệt sẽ nhận stack. Tăng mạnh tốc chạy, khả năng kháng làm chậm và giảm hồi chiêu trong thời gian ngắn khi đạt 3 stack.

Chắc chắn những vị tướng được hưởng lợi từ tốc độ hoặc cần tốc độ để gây sát thương liên tục hoặc thả diều như Oriana hay Nasus sẽ có thể quay trở lại meta một cách mạnh mẽ.

Tác động bất chợt

Tăng mạnh xuyên kháng phép và xuyên giáp trong thời gian ngắn sau khi dùng kỹ năng lướt hoặc dịch chuyển.

Ngọc trấn phái dành cho những vị tướng cơ động như Yasuo hay Kataria.

Liệu những trang bị mới và ngọc bổ trợ mới sẽ thay đổi meta như thế nào? Hãy tiếp tục chờ đợi thêm những cập nhật mới về phiên bản 3.5 sắp tới.

Viết bình luận