Tạo hình tướng trong Tốc Chiến "nhảy" sang bản gốc LMHT sẽ khiến bạn phải bất ngờ

June 10/07/2022 17:27

Fizz, Malphite Lulu và Gragas từ bản mobile chuyển sang PC trông sẽ ra sao?

Từ khi LMHT: Tốc Chiến ra mắt, người chơi đã không ngừng kêu gọi Riot Games phải chuyển nhiều yếu tố trong tựa game mobile vào bản gốc PC. Và phải đến tận bây giờ, một modder tốt tính đã làm thỏa lòng phần nào mong ước. Ryscu, YouTuber sở hữu hơn 118.000 người đăng ký theo dõi kênh, đã giới thiệu cho cộng đồng nhiều trang phục tùy chỉnh trên nền RTX dành cho Lulu, Fizz, Malphite và Gragas. Đây vốn là bốn vị tướng hiện diện trong cả LMHT: Tốc Chiến lẫn LMHT gốc và kết quả khá là ấn tượng.

 
Trang phục Lulu Tốc Chiến tự chế trong LMHT

  
Trang phục Fizz Tốc Chiến tự chế trong LMHT

 
Trang phục Malphite Tốc Chiến tự chế trong LMHT

 
Trang phục Gragas Tốc Chiến tự chế trong LMHT

Rõ ràng các mẫu trang phục tự chế tỏ ra bắt mắt hơn hẳn tạo hình mặc định trong LMHT. Chúng được lấy cảm hứng từ tạo hình trong LMHT: Tốc Chiến nên đương nhiên trông sẽ sắc nét, hiện đại, gọn gàng và sáng sủa hơn so với thiết kế nguyên bản hơn 10 năm trước. Chính vì vậy, người xem có cảm giác rằng chúng có thao tác, hoạt ảnh mượt mà hơn khi tham chiến trên Summoner’s Rift. Nhưng phải nhấn mạnh rằng chúng không hề giống y như đúc 100% trong LMHT: Tốc Chiến. “Tạo hình này có nhiều low-poly (thuật ngữ xây dựng mô hình 3D) so với tạo hình trong bản PC” – Ryscu giải thích ở phần bình luận dưới các đoạn video.

Nhờ được modder tút tát kỳ công và tỉ mỉ nên cũng dễ hiểu khi người chơi cảm thấy thích thú với diện mạo mới của bộ ba Lulu, Malphite, Fizz và Gragas. Hiện vẫn chưa rõ Riot có muốn cập nhật hình ảnh cho những vị tướng đời đầu của LMHT hay không – thói quen mà nhà phát triển vẫn đang giữ trong vài năm trở lại đây.

Thực tế chỉ ra rằng chính những mô hình tưởng chừng như cổ lỗ sĩ đó lại yêu cầu cấu hình PC thấp và tạo điều kiện cho càng nhiều người chơi càng tốt. Khi đó, LMHT sẽ tối ưu tốt hơn và Riot cũng chưa bao giờ ưu tiên cập nhật hình ảnh và hiệu ứng tướng là ưu tiên hàng đầu.

Viết bình luận