Một cho tất cả: Chế độ chơi cực thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.5

EE-ONE-D 31/10/2022 22:12

Chế độ chơi cực kì thú vị sẽ sớm xuất hiện trong bản cập nhật 3.5 sắp tới.

Chế độ cực kì thú vị Một cho tất cả hay còn được biết đến với cái tên One for all sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong bản cập nhật 3.5 sắp tới. Đây là một trong những chế độ thú vị bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại và đã quá quen thuộc với những ai từng chơi tựa game này.

Một cho tất cả sẽ là chế độ chơi giới hạn thời gian và là một phần của vòng xoay những chế độ chơi đặc biệt. Trong chế độ chơi này, cả đội sẽ bỏ phiếu để chọn ra một vị tướng mà cả 5 người sẽ cùng dùng. Với việc 5 người cùng chơi một vị tướng, sẽ có không ít những chiến thuật thú vị được sinh ra, ví dụ cấu rỉa toàn bản đồ, trói hoặc làm choáng đối phương đến chết, hoặc “bắt cóc” đối phương từ cả nửa bản đồ với 5 Blitzcrank chẳng hạn.

IFrame

Với chế độ chơi này, những vị tướng có cơ chế cộng dồn được với nhau (Xuất huyết của Darius, Bỏng của Brand), những tướng có khả năng chồng khống chế mạnh mẽ cùng nhau (Leona, Morgana, Lux) hay những tướng có cơ chế đặc biệt như chiêu cuối tầm xa của Shen, TF để tập trung người nhanh hoặc những chiêu cuối toàn bản đồ của Ezreal, Ashe sẽ cực kì vui khi tạo nên vô số những lối chơi thú vị khiến đối thủ phải khóc thét.

IFrame

Hãy cùng chờ đợi chế chơi cực kì thú vị và mang đậm tính sáng tạo này ra mắt để quẩy cùng bạn bè với những đội hình dị hết sức trong bản cập nhật 3.5 sắp tới đây. Ngoài chế độ chơi thú vị này, một nội dung mới cũng sẽ sớm xuất hiện, đó chính là vị tướng Darkin mới Aatrox, đấu sĩ đường trên với lượng sát thương siêu khủng và khả năng hồi phục mạnh mẽ đến đáng sợ. Hãy theo dõi Game8 để tiếp tục cập nhật những chi tiết mới nhất trong bản cập nhật lớn 3.5, bản cập nhật lớn cuối cùng trong năm.

Viết bình luận