Riot giải thích vì sao Valorant không có cấm Agent và bản đồ thi đấu

HNAQ 04/07/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Riot Games cho rằng nếu không có chế độ cấm Agent và bản đồ thi đấu thì trò chơi sẽ trở nên tốt hơn. Mới đây thì việc cho phép cấm Agent và bản đồ thi đấu đang là điều khiến cho cộng đồng Valorant tranh cãi gay gắt. Hiện tại Agent và bản đồ thi đấu đều rất ít, cho nên điều này được bác bỏ là dễ hiểu. Tuy nhiên sau này, nếu hệ thống Agent và bản đồ thi đấu của game trở nên phức tạp hơn thì khả năng có cấm/chọn rất có thể sẽ xảy ra.

Xem thêm: Người chơi Valorant muốn nerf cơ chế “exploitable” sau khi nhảy xuống

“Chúng tôi hy vọng các đội sẽ thiết lập các chiến thuật và ‘setup’ bởi các Agent cụ thể. Nếu như cho phép cấm Agent thì sẽ mất đi hiệu lực của đội hình đó và chúng tôi không mong muốn điều này xảy ra” Romleski nói: “Ban thường loại bỏ đi những Agent tốt nhất nên người chơi sẽ không thể trình diễn kĩ năng cá nhân của họ được, chính vì vậy điều này là không nên”

Các game khác cũng đã thực hiện việc cấm các nhân vật trong trò chơi như Overwatch, nhưng nó có vẻ làm game trở nên nhàm chán hơn là việc tạo ra sự hấp dẫn trong từng trận đấu. Điều khả thi nhất hiện tại có lẽ là việc cấm bản đồ thi đấu như các game CS:GO hay Rainbow Six: Siege, họ sẽ thực hiện việc này vào cuối năm 2020.

Viết bình luận