Người chơi Valorant muốn nerf cơ chế “exploitable” sau khi nhảy xuống

HNAQ 01/07/2020 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Trong rất nhiều game bắn súng có tính chiến thuật cao, có một cơ chế để gây ảnh hưởng đến độ chính xác mục tiêu khi bạn thực hiện một pha nhảy xuống. Những phát súng đầu tiên sẽ bị lệch và kém chính xác so với việc bạn đang đứng yên trên mặt đất để bắn. Nhưng trong Valorant thì điều này đang bị các game thủ khai thác và gây nên sự khó chịu, dường như khi nhân vật nhảy chạm đất thì phát bắt đầu tiên là chính xác như chưa từng thực hiện cú nhảy đó vậy.

Xem thêm: Valorant: Thống kê giá trị sử dụng của các Agents trong Unrated và Competitive

Người dùng EarthlingKira chỉ ra rằng, với khẩu súng Vandal và Phantom thì những phát bắn đầu tiên sau khi nhảy là không bị ảnh hưởng và dễ dàng thực hiện những pha headshot. Thời gian phục hồi của nó là quá nhanh khiến cho bạn có thể insta-headshot ngay lập tức nếu bạn bắn đủ tốt. Trong một đoạn clip thì anh đã cho thấy rằng khi đang hạ cánh từ một pha nhảy và bắn một vài phát vào Cypher khi đang ở giữa không trung, nhưng khi đáp xuống thì ngay lập tức là một phát bắn headshot cực kì nhanh.

Điều này cần phải được Riot Games khắc phục sớm, điều chỉnh thời gian khoảng 300-500 mili giây là đủ để cân bằng cơ chế này, từ đó sẽ giúp cho người chơi không thể lạm dụng trong chế độ Xếp Hạng được nữa. Chắc chắn rằng trong thời gian ngắn sắp tới thì Riot sẽ có những điều chỉnh về cơ chế này.

Viết bình luận