EG chính thức chiêu mộ thành công Stewie2K từ Team Liquid

Dr. Eddie 19/01/2022 10:36

Sau rất nhiều đồn đoán và cả pha nhá hàng của CEO Nicole LaPointe Jameson, EG cuối cùng cũng đã xác nhận bản hợp đồng mới mang tên Jacky "Stewie2K" Yip.

Evil Geniuses cuối cùng đã tiết lộ thành viên mới đầu tiên trong đội hình CS:GO sẽ chinh phục mùa giải 2022 của mình vào ngày hôm nay. Theo đó, đội đã bổ sung một trong những gương mặt kỳ cựu của NA CS và cũng là cựu thành viên trong đội hình Cloud9 từng đem Major về cho khu vực này, Jacky “Stewie2K” Yip.

Các tin đồn liên quan đến việc Stewie2K chuyển đến EG đã xuất hiện trong một vài tuần gần đây kể từ khi thông tin về việc anh rời Team Liquid sau 3 năm gắn bó với đội được công bố. 


Trong thông báo, Stewie cho biết anh ấy sẽ tham gia cùng nhóm trong đợt boot camp ở châu Âu của họ để bắt đầu “dự án mới". EG cũng đã được liên kết với hai đồng đội cũ của Cloud9 là Timothy “autimatic” Ta và William “RUSH” Wierzba. Tổ chức dự kiến ​​sẽ sớm công bố những bản hợp đồng đó.

Bộ ba C9 được cho là sẽ tái hợp sau ba năm rời xa nhau. Sau chiến thắng của họ tại ELEAGUE Boston Major vào tháng 1/2018, Stewie rời đi để thi đấu với đội hình huyền thoại người Brazil tại SK Gaming nhưng đã nhanh chóng chuyển tới Liquid vào cuối năm đó. RUSH cuối cùng đã được chuyển đến Complexity, trong khi autimatic chuyển đến Gen.G trước khi nghỉ một năm để chơi Valorant cho T1.


Stewie2K sẽ lần đầu tiên chơi cùng với tay súng bắn súng Vincent “Brehze” Cayonte và AWPer Tsvetelin “CeRq” Dimitrov. Đội sẽ được đặt dưới sự dẫn dắt của HLV mới Damien “maLeK” Marcel, cựu HLV của G2 Esports.

Stewie2K và các đồng đội EG mới của anh ấy sẽ ra mắt chính thức tại vòng bảng BLAST Premier Spring, bắt đầu vào ngày 30/1. Bảng đấu của EG có cả đội cũ của Stewie, Liquid.

Viết bình luận