Team Secret chia tay tuyển thủ đầu tiên, có thêm động thái ngầm xác nhận 1 trong 2 tuyển thủ thuộc diện điều tra “bay màu”?

Aries1604 30/04/2024 08:47

TS đã có những động thái về mặt nhân sự để chuẩn bị cho VCS 2024 Mùa Hè.

VCS 2024 Mùa Xuân là một mùa giải tiếp tục để lại tiếc nuối cho các fan và tập thể TS. Ẩn Mật Giáo đã có một khởi đầu như mơ khi kết thúc Vòng bảng ở vị trí Top 1. Tuy nhiên, việc có một số tuyển thủ bị tạm đình chỉ thi đấu để phục vụ BTC điều tra đã khiến TS nói riêng và các đội góp mặt tại Playoffs nói chung gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay sở đội hình thi đấu.

Dù rất nỗ lực nhưng với một đội hình chắp vá thì TS đã phải dừng chân ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là kết quả rất đáng tiếc nếu như nhìn lại toàn bộ hành trình của TS tại VCS 2024 Mùa Xuân.

TS kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc
TS kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc

Mới đây, để chuẩn bị cho VCS 2024 Mùa Hè thì TS đã có những động thái về mặt nhân sự đầu tiên. Ấn Mật Giáo nói lời chia tay với hỗ trợ Palette sau khi chiêu mộ tuyển thủ này ở giai đoạn Playoffs vừa qua. Cùng với đó, TS cũng tăng cường lực lượng bằng việc đăng tin tuyển dụng nhân sự ở 2 vị trí là đi rừng và đường trên.

Động thái tuyển người của TS khiến NHM đang đặt ra nghi vấn về việc Qiang sẽ không thể quay trở lại thi đấu trong đội hình TS. Trước khi bị tạm đình chỉ thi đấu, Qiang đang có phong độ cực kì cao và là nhân tố chính giúp TS bay cao trên BXH VCS. Việc anh chàng không thể thi đấu tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân là nguyên nhân khiến TS bị suy giảm sức mạnh đi khá nhiều và không đạt được mục tiêu đề ra.

Qiang nhiều khả năng không thể quay trở lại đội hình thi đấu của TS
Qiang nhiều khả năng không thể quay trở lại đội hình thi đấu của TS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận