Vikings Esports quyết tâm làm nên chuyện tại VCS 2024 Mùa Hè với cặp bot “bất khả chiến bại”?

Aries1604 10/05/2024 00:12

VKE đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải thứ 2 góp mặt tại VCS.

Ở ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự VCS, Vikings Esports đã khiến tất cả phải bất ngờ khi kết thúc VCS 2024 Mùa Xuân ở vị trí Á quân. Thành công của VKE có sự góp công rất lớn từ SofM. Không chỉ là đồng sở hữu đội tuyển, SofM còn đảm nhiệm cả vai trò HLV trưởng cho đến tuyển thủ hỗ trợ tại giai đoạn Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân.

Sự xuất hiện của SofM ở vai trò tuyển thủ đã giúp cho macro của VKE thực sự được nâng tầm và những người đồng đội thi đấu một cách tự tin hơn rất nhiều. Ngôi vị Á quân ở ngay mùa giải đầu tiên tham dự VCS sẽ là bước chạy đà tuyệt vời để VKE có thể bứt phá hơn ở giai đoạn Mùa hè.

Vikings Esports với vị trí Á Quân tại VCS 2024 Mùa Xuân
Vikings Esports với vị trí Á Quân tại VCS 2024 Mùa Xuân

Để chuẩn bị cho VCS 2024 Mùa Hè, VKE chắc chắn sẽ phải có những sự bổ sung nhân sự nếu muốn đạt được mục tiêu TOP 4 và xa hơn là chức vô địch. Trong bối cảnh SofM khả năng cao không tiếp tục thi đấu, những tuyển thủ đang bị tạm đình chỉ để điều tra chưa rõ kết quả cuối cùng thì VKE sẽ phải tìm kiếm những nhân sự đủ tốt để lấp đầy khoảng trống.

Mới đây, theo nguồn tin từ VCS English thì VKE chuẩn bị công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Bie từ TW. Nếu điều này trở thành sự thật, VKE sẽ sở hữu bộ đôi đường dưới gần như “bất khả chiến bại” ở thời điểm hiện tại là Shogun – Bie. Cùng với đường giữa Kati giàu kinh nghiệm và có được sự ổn định, VKE rõ ràng sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kì ai đối đầu tại VCS 2024 Mùa Hè.

Theo VCS English, VKE đã chiêu mộ thành công hỗ trợ Bie từ TW
Theo VCS English, VKE đã chiêu mộ thành công hỗ trợ Bie từ TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận