Chuyện thật như đùa: Đến cả siêu sao bóng đá như Neymar cũng phải xuống nước năn nỉ Valve cho phép trải nghiệm Counter-Strike 2

maddy 27/03/2023 15:58

Valve đang cho phép một số game thủ trải nghiệm giới hạn phiên bản mới nhất trong series Counter-Strike nhưng ngay cả khi là một cầu thủ nổi tiếng thế giới thì Neymar cũng không được hưởng đặc quyền này.

Không chỉ tìm niềm vui trong bộ môn bóng đá, Neymar còn là một trong những cầu thủ nổi tiếng có niềm đam mê với việc chơi game, đặc biệt là tựa game CS:GO như bao game thủ Brazil khác. Cụ thể, Neymar đã là fan của tựa game tới từ Valve một thời gian dài và cũng đã có nhiều highlight ấn tượng khiến nhiều người phải tán thưởng. 


Mới đây, tuyển thủ này đã tiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng khi "cầu xin" nhà phát hành Valve cho phép được trải nghiệm tựa game Counter-Strike 2 mới nhất trong series trên mạng xã hội Twitter của mình. "Làm ơn cho tôi chơi thử CS2 (Counter-Strike 2) đi Valve. Tôi chưa từng cầu xin các ông điều gì cả đâu", tiền đạo của Paris Saint-Germain viết.


Được biết, Valve đã đưa ra các tiêu chí để các game thủ có thể tham gia chơi thử phiên bản beta của Counter-Strike 2. Ban đầu, nhiều người đã nghĩ rằng mình có thể dễ dàng đáp ứng các tiêu chuẩn được đưa ra nhưng Valve đã quyết định lựa chọn một cách ngẫu nhiên thay vì tuân theo bảng xếp hạng các tiêu chí và cuối cùng thì chỉ có một số lượng người chơi nhất định được tham gia test game.


Đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp hay các streamer hay creator nổi tiếng, việc chơi thử Counter-Strike 2 càng dễ hơn nữa nhưng có lẽ Neymar là một ngoại lệ. Bất chấp sự nổi tiếng và sở thích chơi CS:GO của tuyển thủ này, Valve vẫn quyết định ngó lơ lời van nài từ phía Neymar.

Hiện bản thử nghiệm chỉ cung cấp ít tùy chọn bản đồ để người chơi trải nghiệm. Theo lịch trình, trò chơi sẽ được giới thiệu chính thức vào mùa hè năm nay.

Viết bình luận