Vikings Esports tìm được người thay thế cho SofM, hoàn thiện cặp bot “trong mơ” với sự xuất hiện của 2 hỗ trợ

Aries1604 10/06/2024 06:25

VKE đang cho thấy những sự chuẩn bị kĩ càng cho VCS 2024 Mùa Hè.

Ngay trong lần đầu tham dự VCS, VKE đã để lại ấn tượng sâu sắc với thành tích Á quân cùng một lối chơi đẹp mắt. Đoàn quân của SofM chỉ chịu thua trước một GAM vẫn quá bản lĩnh ở trận Chung kết. Kết quả này của VKE một phần có được nhờ sự comeback của SofM ở vị trí hỗ trợ.

Trong tình cảnh khó khăn của đội tuyển khi nhiều tuyển thủ bị đình chỉ thi đấu để phục vụ điều tra, chủ tịch kiêm HLV SofM đã phải đích thân vào sân thi đấu để hỗ trợ những người đàn em. Dù đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian nhưng kĩ năng cũng như tư duy chơi game của SofM vẫn cực kì tuyệt vời.

SofM comeback VCS ở vị trí hỗ trợ của VKE
SofM comeback VCS ở vị trí hỗ trợ của VKE

Dẫu vậy, SofM từng cho biết việc anh chàng quyết định comeback là do bất đắc dĩ khi không thể tuyển được hỗ trợ phù hợp kịp thời cho Vòng Playoffs. Chủ tịch của VKE cũng khẳng định sẽ tuyển hỗ trợ mới để thi đấu tại VCS 2024 Mùa Hè.

Mới đây, fanpage SofM bất ngờ đăng tải hình ảnh một bữa tối của các thành viên VKE kèm nội dung “Em Huy và các support của em”. Không khó để nhận ra, trong hình có sự xuất hiện của em Huy (xạ thủ Shogun) cùng SofM, hỗ trợ Bie và hỗ trợ Fear.

Trước đó, Bie đã nói lời chia tay với TW và rất nhiều tin đồn cho biết anh chàng sẽ đầu quân cho VKE. Còn với Fear, cựu tuyển thủ SE chưa có nhiều cơ hội thi đấu nhưng từng có thời điểm được đánh giá là có tiềm năng. Ngoài ra anh chàng còn nổi tiếng với khả năng “gáy” cực khét. Đây sẽ là những sự bổ sung nhân sự chất lượng của VKE để hướng đến VCS 2024 Mùa Hè.

VKE ngầm thông báo chiêu mộ thành công hỗ trợ Bie và Fear
VKE ngầm thông báo chiêu mộ thành công hỗ trợ Bie và Fear

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận