Team Whales cải tổ mạnh mẽ đội hình, line-up từng gây sốt tại CKTG 2023 giờ chỉ còn duy nhất 1 người?

Aries1604 10/05/2024 06:27

TW đang có liên tiếp những biến động nhân sự trong ít ngày vừa qua.

Trong khi MSI 2024 vẫn đang diễn ra thì các đội tuyển VCS đang rục rịch chuẩn bị cho VCS 2024 Mùa Hè. Team Whales là đội tuyển đang có rất nhiều những biến động nhân sự khi khả năng cao line-up từng gây sốt tại CKTG 2023 khả năng cao sẽ chỉ còn duy nhất 1 người.

Trong khi BeanJ cùng Glory đang bị cắt hợp đồng để phục vụ việc điều tra gian lận của BTC VCS và theo nhiều nguồn tin thì Glory khả năng cao sẽ bị ban thì TW cũng vừa nói lời chia tay với đường trên Sprada. Ở chiều ngược lại thì những chú cá voi chiêu mộ thành công đường trên Hasmed từ TS.

TW chiêu mộ thành công Hasmed từ TS
TW chiêu mộ thành công Hasmed từ TS

Mới đây, TW tiếp tục gây bất ngờ khi nói lời chia tay với đội trưởng Bie ngay trong đêm.

“Hơn cả một chiến binh dày dặn kinh nghiệm trong đội hình, Bie còn là người anh cả theo đúng nghĩa đen, đóng vai trò vào những chiến thắng của Team Whales ở đấu trường VCS lẫn Chung kết Thế giới.

Ngày hôm nay, chúng mình rất buồn khi phải thông báo rằng "thầy" Hiếu sẽ không đồng hành cùng Team Whales trong giai đoạn sắp tới, nhưng với những gì Hiếu đã mang lại cho đội tuyển, đặc biệt là cho em Hưng đều sẽ là thứ vũ khí sắc bén nhất.

Dẫu biết rằng khi không còn Bie trong đội hình, sức mạnh của Team Whales chúng mình ít nhiều sẽ bị suy giảm, nhưng chúng mình vẫn chúc Bie thành công trong cuộc hành trình tương lai, dù ở bất cứ đội tuyển nào hoặc bất cứ nơi đâu.

Chúng mình tự hào vì được đồng hành cùng Bie trong chặng đường huy hoàng tại Chung kết Thế giới 2023.

Cảm ơn vì đã đến, Bie!” – Fanpage Team Whales Esports đăng tải.

Rời TW, điểm đến tiếp theo của Bie được đồn đoán là đoàn quân của SofM – Vikings Esports. Về đây, Bie sẽ được đánh cặp cùng 1 trong những xạ thủ hàng đầu VCS là Shogun.

TW nói lời chia tay với hỗ trợ Bie
TW nói lời chia tay với hỗ trợ Bie

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận